กลายเป็นละครที่สามารถคว้าเรตติ้งสูงที่สุด ในละครทั้งหมดในตอนนี้ ที่สร้างความดีใจให้กับทางผู้จัดละครและตัวนักแสดงทุกคนเป็นอย่างมาก จึงได้รวมตัวให้ทีมนักแสดงสวมชุดไทยเพื่อรำแก้บนเนื่องในโอกาสที่ละครได้เรตติ้งสูงที่สุด ขาดแต่เพียงปั้นจั่น ปรมะ 1 ในนักแสดงนำ ที่ไม่ได้มาร่วมรำแก้บนในงานดังกล่าวด้วย ล่าสุด ปั้นจั่น ปรมะ แจงสาเหตุ ที่ไม่ได้ไปร่วมรำแก้บนในงาน WINK WHITE TREASURE NIGHT.  BEAUTY IS WOMEN’S BELONGING แล้ว

 

ปั้นจั่น ปรมะ แจงสาเหตุ

 

โดยปั้นจั่นเผยว่า สาเหตุที่ไม่ได้ร่วมรำแก้บนกับทีมนักแสดงบุพเพสันนิวาสคนอื่นๆ นั้นเป็นเพราะว่า คนนั้นติดงานคุยกับลูกค้า เพราะการรำแก้บนเป็นเรื่องที่ค่อนข้างด่วน ถ้าได้มีการแพลนไว้ล่วงหน้าก็จะไม่รับงานอื่น และไปได้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามมีแผนที่จะไปไหว้พระทำบุญแทนแล้ว ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่ามารับบทขุนเรืองแทนเพ็ชร ฐกฤต ปั้นจั่นก็บอกว่า เชื่อว่าถ้าอีกฝ่ายได้เล่นจริงๆ ก็คงทำผลงานออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน ส่วนกับเพ็ชร ก็ได้มีการพูดคุยกันแล้ว ทางเพ็ชรไม่ได้นอยด์อะไร แต่แค่งงๆ กับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นมากกว่า แต่ก็มองเป็นเรื่องดี เพราะจะได้ช่วยโปรโมตละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียวที่เพ็ชร ร่วมแสดงไปในตัวด้วย

ส่วนกระแสของตนตอนนี้ก็ค่อนข้างดี และมีงานจ้างเยอะ ตอนนี้ก็รับเล่นละครเรื่องใหม่ไปแล้ว แต่ยังไม่มีคิวเลยรับอีเว้นท์ได้ วันหนึ่งก็จะมี 2 งานไม่รับเกินจากนี้ และจะรับงานไม่ชนกัน ส่วนอนาคตถ้าละครจบแล้วกระแสดรอป เขาก็เข้าใจดี เพราะเป็นเรื่องธรรมดา ขอแค่ให้มีคนจำเข้าได้ก็พอแล้ว แค่นี้ก็รู้สึกโชคดีแล้วที่ละครดังมาก  กับเรื่องต่อไปคนคงจับตามองอยู่แล้ว ส่วนตัวตนก็แค่รักษามาตรฐานการแสดงไว้ก็พอ

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ