ผู้ป่วย โรคกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง หรือที่เรามักจะเรียกกันว่ากล้ามเนื้อตาตก จนทำให้ดูเหมือนเป็นคนง่วงหงาวหาวนอนอยู่ตลอดเวลา ทำให้หน้าตาดูไม่สดชื่นแจ่มใส ส่งผลกระทบไปถึงบุคลิกภาพ ยิ่งคนที่ต้องทำงานที่ต้องพบปะผู้คนตลอดเวลา ยิ่งต้องรีบแก้ปัญหานี้โดยด่วนค่ะ

 

โรคกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง
ผู้ป่วย โรคกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง การทำศัลยกรรมตาสองชั้นช่วยคุณได้

  ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงนี้ จะมีลักษณะที่เราสามารถมองเห็นและสังเกตุได้ง่ายๆ เลย ก็คือว่าขอบตาบน จะตกลงมาปิดตาดำมากกว่าปกติ เป็นลักษณะดวงตาที่ค่อนข้างแคบ ดูตาเบลอๆ ในเคสนี้อาจจะเป็นแค่ข้างเดียวหรือทั้งสองข้างก็ได้ แต่สิ่งที่แย่ไม่ได้อยู่ที่ภาวะที่คุณกำลังเป็นเท่านั้น เพราะยังมีอีกหลายคนเข้าใจว่า กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำตาสองชั้นแบบธรรมดา แต่จริงๆ แล้ว ปัญหานี้เกิดจากกล้ามเนื้อที่ใช้ในการลืมตานั้นอ่อนแรงกว่าปกติ ซึ่งส่วนมากมักเกิดจากกรรมพันธุ์ และเป็นมาตั้งแต่กำเนิด จะมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่มาเป็นตอนที่อายุมากแล้ว

เราสามารถแก้ไขปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้ด้วยการปรึกษากับคุณหมอ เพื่อหาแนวทางในการรักษาที่ถูกต้อง คุณหมอจะแนะนำให้ผ่าตัดแก้ไขกล้ามเนื้อในส่วนของการลืมตาโดยเฉพาะ เพราะมันจะช่วยให้ดวงตาของเราดูเปิดมากขึ้น และการลืมตาเป็นไปอย่างปกติ ส่งผลดีต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และในส่วนของความสวยงามนั้น คุณหมอก็จะทำการเย็บชั้นตาที่เหมาะสม เพื่อให้ดวงตาทั้ของเรางสองข้าง ดูกลมโต ใกล้เคียงกันมากที่สุด และช่วยให้การมองเห็นเป็นไปอย่างปกติขึ้น

 

 

หลังจากที่ทำศัลยกรรมตาสองชั้น โดยเน้นไปที่การปรับกล้ามเนื้อตาแล้ว เราจะมองสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ชัดเจนขึ้น ไม่ต้องเลิกคิ้วให้หน้าผากย่นอีกต่อไป ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี และทำให้คุณมั่นใจในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้นด้วย

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/Teerapornclinic.official เว็บไซต์ : www.teerapornclinic.com โทรศัพท์ : 02-438 4444, 091-1324444, 091-1624444

เรื่องน่าสนใจ