หมวกปีกกว้าง ไอเท็มเด็ดของสาวๆ ช่วยป้องกันรังสียูวีในหน้าร้อนได้ดี! เพราะรังสียูวีในหน้าร้อน เป็นอะไรที่สาวๆ หลายคนกลัวกันมากจริงๆ ค่ะ กลัวยิ่งกว่าไม่มีเงินตอนสิ้นเดือนอีกนะ เพราะมันเป็นตัวการที่สามารถทำร้ายผิวหน้าให้เราดูแก่ลง เหี่ยวลงได้อย่างน่ากลัว ใครๆ ก็คงไม่อยากหน้าแก่กว่าวัยกันหรอก ใช่ไหมคะ ?

หมวกปีกกว้าง
ภาพจาก stylenanda.com

เพราะฉะนั้น นอกจากการทาครีมกันแดด ใส่แว่นตาเเล้ว การใส่หมวกปีกกว้างก็ช่วยได้ในระดับหนึ่ง ด้วยความกว้างของหมวกที่สามารถปกปิดใบหน้าของเราได้เกือบหมด  ทำให้รังสียูวีไม่สามารถทำอันตรายต่อผิวหน้าของเราได้มากนัก

 

หมวกปีกกว้าง ไอเท็มเด็ดช่วยป้องกันรังสียูวีได้ดี!

หมวกปีกกว้าง
ภาพจาก stylenanda.com

สำหรับสาวๆ ที่ขี้เขิน ไม่กล้าใส่หมวกที่ดูใหญ่ๆ เวอร์ๆ แต่ก็อยากป้องกันผิวหน้าจากแสงแดดบ้าง แนะนำหมวกปีกกว้างที่ทรงไม่ใหญ่มากนัก ความกว้างของหมวกกำลังพอดี

 

หมวกปีกกว้าง
ภาพจาก stylenanda.com

หมวกแบบ floppy ก็ได้รับความนิยมมากๆ ในหน้าร้อนค่ะ เนื่องจากเป็นหมวกปีกกว้างมากๆ ที่สามารถคลุมมาถึงไหล่ของเราได้เลย
เดี๋ยวนี้หลายๆ แบรนด์เค้าก็ทำลายเก๋ๆ ออกมากันเเล้วนะ ใครที่ชอบแต่งตัวเรียบๆ แค่ใส่ floppy hat ลายเก๋ๆ ก็เดินชิลล์ริมทะเลได้เเล้วค่ะ

 

หมวกปีกกว้าง
ภาพจาก stylenanda.com

Fedora Hat คือไอเท็มของคนที่ไม่ชอบความหวือหวา ชอบแต่งตัวแบบเรียบๆ แต่เท่ได้ หวานได้ ใส่เดินตลาดกลางแจ้งได้ แบบไม่ดูแปลกตามากนัก

……………………………………………………….

นอกจากหมวกสวย ๆ แล้ว ร้อนๆ แบบนี้ มีแว่นตากันแดด ติดตัวไว้ ก่อนจะออกจากบ้านก็หาหมวกหยิบแว่นมาใส่กันบ้างก็ดีนะคะสาวๆ นอกจากจะสวยอินเทรนด์เเล้ว ยังป้องกันผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะ ^^

 

เนื้อหาโดย Dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ