เรียกได้ว่าเป็นการทำศัลยกรรมที่สวยครบจบในที่เดียวจริงๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับน้องโมโม่สาวน้อยหน้าใสที่เลือกทำศัลยกรรมกับคุณหมอจำรูญ ที่จำรูญคลินิกในเครือเดียวกันกับ Century Health Clinic ที่เธอนั้นมั่นใจในฝืมือคุณหมอเพราะทำทั้ง แก้จมูกจากฟิลเลอร์ ที่เคยฉีดมา และทำตาสองชั้น รวมถึงเสริมหน้าผากอีกด้วย

 

แก้จมูกด้วยฟิลเลอร์

 

ซึ่งน้องโมโม่นั้นได้เข้ามาทำตาสองชั้นกับคุณหมอจำรูญเป็นอย่างแรกในการทำศัลยกรรม ซึ่งหลังจากทำตาไปแล้วนั้น เธอก็ติดใจและมั่นใจในฝีมือคุณหมอจึงได้ปรึกษาในการทำเสริมหน้าผาก ให้ใบหน้ามีมิติมากขึ้น และมีหน้าผากโค้งมนสวยได้รูป คุณหมอจำรูญจึงได้เสริมหน้าผากขนาด 6 มิลลิเมตรให้กับน้องโมโม่ ให้หน้าผากนั้นดูโหนกนูนเข้ากับรูปหน้า แล้วทำให้ใบหน้าละมุนสวยมากยิ่งขึ้น

หลังจากที่ทำศัลยกรรมตาสองชั้น และเสริมหน้าผากไปแล้วนั้น คุณหมอจำรูญได้ให้คำปรึกษากับน้องโมโม่ว่าควรจะทำการแก้จมูกไปด้วย เพราะเดิมนั้นจมูกดูไม่เป็นทรง แล้วสันก็ดูบวมใหญ่ น้องโมโม่จึงได้เผยว่าเคยฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกมาก่อน คุณหมอจึงได้แนะนำให้เอาฟิลเลอร์ในจมูกออก เพราะอาจจะเกิดปัญหาในอนาคตได้ แล้วควรจะเสริมจมูกด้วยซิลิโคน แล้วปรับปีกจมูกไปในครั้งเดียวเลยจะดีกว่า เพื่อใบหน้าที่เป๊ะยิ่งขึ้น แล้วก็ดูสวย มีเสน่ห์มากขึ้นด้วย 

 

 

น้องโมโม่หลังจากทำศัลยกรรมแก้จมูกแล้ว

 

ปัจจุบันตอนนี้น้องโมโม่ได้ทำตาครบ 1 เดือน เสริมหน้าผากครบ 25 วัน และทำจมูกทรงนางฟ้าไปครบ 16 วันแล้ว อีกทั้งยังมีการฉีดโบท็อกซ์ และจี้ไฝบนใบหน้าออกอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการทำสวยครบจบในที่เดียวของจริง แล้วตอนนี้ใบหน้าของเธอก็เรียวสวย ดูดีทุกมุมมองเลยล่ะค่ะ ซึ่งน้องโมโม่บอกว่า มันยังไม่จบแค่นี้ เพราะวางแผนจะเสริมคาง และเก็บเหนียงเพิ่มเติมด้วย แน่นอนว่าเธอเลือกทำกับคุณหมอจำรูญเหมือนเดิมค่า

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️

📱 โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
📸 IG : jumroonclinic2019
🆔 ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
🗺 แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
💳 ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

เรื่องน่าสนใจ