ปัญหาใบหน้าไร้มิติ หน้าดูแบน เพราะทรงจมูกนั้นมีปัญหาเป็นรูปทรงชมพู่ เนื่องจากฐานจมูกใหญ่ ทำให้องค์ประกอบใบหน้าดูไม่น่ามอง สามารถ บอกลาปัญหาดั้งหัก ปลายจมูกใหญ่ทรงชมพู่ ด้วยการทำศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยเทคนิคเฉพาะที่จะปรับทรงจมูกของคุณให้โด่งสวยขึ้นได้ 

เช่นเดียวกับเคสของน้องเจนที่เธอตัดสินใจเข้ามาเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการเข้ามาทำศัลยกรรมเสริมจมูกกับคุณหมอจำรูญ ที่จำรูญคลินิก ในเครือเดียวกันกับ Century Health Clinic หลังจากเดิมนั้นเธอมีปัญหาฐานจมูกใหญ่ มีจมูกทรงชมพู และมีปัญหาดั้งหัก ทำให้เธอขาดความมั่นใจ และมักจะโดนคนรอบข้างล้อเลียนอยู่บ่อยๆ

 

บอกลาปัญหาดั้งหัก

ภาพของน้องเจนก่อนทำศัลยกรรมเสริมจมูก บอกลาปัญหาดั้งหัก ปลายจมูกชมพู่

 

ซึ่งคุณหมอจำรูญนั้นได้ทำการศัลยกรรมเสริมจมูกให้กับน้องเจนใหม่ โดยใช้เทคนิคด้วยการเปิดรูจมูก 2 ข้าง และปรับฐานจมูกใหม่ด้วยการตะไบตกแต่งปลายจมูก และยืดปลายจมูกด้วยเทคนิคเฉพาะ อีกทั้งยังปรับแต่งตัดปีกจมูกของน้องเจน ให้จมูกใหม่ของเธอนั้นโด่งสวย และทรงจมูกเรียวเล็ก พร้อมทั้งมีปลายที่พุ่งได้รูป เสริมให้ใบหน้าดูละมุนสวยขึ้น ชนิดที่เรียกได้ว่าองค์ประกอบโดยรวมใบหน้าของน้องเจนนั้นเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว

ตอนนี้น้องเจนนั้นทำจมูกไปได้ครบ 1 เดือน จมูกเข้าที่แล้ว ทำให้เธอมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ใบหน้าดูมีมิติ มองมุมไหนก็ดูสวยขึ้น ซึ่งน้องเจนได้เผยว่าประทับใจ และตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกมาทำศัลยกรรมเสริมจมูกกับคุณหมอจำรูญค่ะ

 

ภาพของน้องเจนหลังจากเสริมจมูกปรับฐาน และตัดปีกจมูกที่จำรูญคลินิก

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
📱 โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
📸 IG : jumroonclinic2019
🆔 ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
🗺 แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
💳 ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

เรื่องน่าสนใจ