อยาก แก้ปัญหาฐานจมูกเอียง เพราะทำให้ทรงจมูกนั้นดูแปลกๆ และส่งผลให้องค์ประกอบบนใบหน้าของคุณดูไม่ดีสามารถแก้ไขได้ด้วยการทำศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยการปรับฐานจมูกใหม่ เช่นเดียวกับเคสของคุณปอย ที่เดิมทีนั้นเธอมีปัญหาฐานจมูกเอียง และทรงจมูกไม่สวยทำให้เธอนั้นขาดความมั่นใจมาโดยตลอด

 

แก้ปัญหาฐานจมูกเอียง

คุณปอยก่อนทำศัลยกรรม แก้ปัญหาฐานจมูกเอียง กับคุณหมอจำรูญ

 

ซึ่งคุณปอยนั้นเลือกและมั่นใจในฝีมือคุณหมอจำรูญ แห่งจำรูญคลินิก เครือเดียวกันกับ Century Health Clinic ทำให้เธอนั้นเดินทางเข้ามาปรึกษากับคุณหมอ ซึ่งคุณปอยเผยว่าเธอนั้นชอบทรงจมูกแบบ Angel ของคุณหมอจำรูญหลังจากที่ได้เห็นรีวิวจากในเพจเฟสบุ๊คอยู่เรื่อยๆ และอยากให้คุณหมอช่วยแก้ปัญหาฐานจมูกเอียงของเธอให้กลับมาเป็นปกติด้วย

คุณหมอจำรูญนั้นจึงได้ทำศัลยกรรมให้กับคุณปอย ด้วยการใช้เทคนิคพิเศษปรับฐานจมูกของคุณปอยให้กลับมาตรง มีการเสริมจมูกให้โด่งสวยเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยปรับความสูงของหัวตา และความยาวของปลายจมูกด้วยการใส่กระดูกอ่อนหลังหูตกแต่งปลายจมูกของคุณปอยให้ละมุนและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ทำให้ใบหน้าของคุณปอยดูมีมิติ จมูกโด่งสวยปลายพุ่ง ทรงจมูกเป็นสาวเกาหลีเข้ากับใบหน้าของคุณปอยเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

คุณปอยหลังจากทำศัลยกรรมแก้จมูกปรับปีกเทคนิคเฉพาะทรงนางฟ้าครบ 1 เดือน โดยฝีมือคุณหมอจำรูญ

 

หากคุณอยากมีจมูกสวยๆ จะโด่งสวยแบบสาวสายฝอ สายเกาหลี สายหวาน หรืออยากจะแก้ปัญหาต่างๆ ของจมูก อยากมีทรงจมูกโด่งๆ ทรงสวยละมุนเข้ากับรูปหน้าก็สวยครบจบได้ที่ จำรูญคลินิก ค่ะ

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
📱 โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
📸 IG : jumroonclinic2019
🆔 ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
🗺 แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
💳 ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

เรื่องน่าสนใจ