เรียกได้ว่าเป็นเคสที่สวยครบจบในที่เดียวของจริงเลยล่ะค่ะ สำหรับเคสของคุณแพมมี่ หญิงสาวที่บินตรงจากประเทศอเมริกาเพื่อมาทำศัลยกรรมที่ธีรพรคลินิกโดยเฉพาะ เพื่อหลังจากเมื่อปีที่แล้วคุณแพมมี่เคยได้เดินทางมาเพื่อทำศัลยกรรมเฟซล็อค-ดึงหน้า และทำศัลยกรรมตาสองชั้นจนดูดีขึ้นไปแล้ว ปีนี้คุณแพมมี่ก็ได้ตัดสินใจเดินทางกลับมาเพื่อ เสริมจมูกสวยด้วยไขมัน ตัวเองอีกครั้ง ให้ใบหน้าของเธอนั้นดูเป๊ะ และดูสวยขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

เสริมจมูกสวยด้วยไขมัน

ภาพของคุณแพมมี่หลังทำศัลยกรรมเฟซล็อค ตาสองชั้น และ เสริมจมูกสวยด้วยไขมัน ที่ธีรพรคลินิก

 

เนื่องจากทรงจมูกเดิมของคุณแพมมี่นั้น สันจมูกไม่สูง ทำให้ใบหน้าดูแบน อีกทั้งปลายจมูกก็เชิดขึ้น เมื่อมองหน้าตรงทรงจมูกค่อนข้างดูเหมือนจมูกหมู ทำให้คุณแพมมี่อยากจะแก้ปัญหาดังกล่าวให้ใบหน้าดูดียิ่งขึ้น เพราะชั้นตาก็สวย และใบหน้าก็ดูตึงกระชับขึ้นจากการที่เคยมาทำศัลยกรรมเฟซล็อค และศัลยกรรมตาสองชั้นแล้ว ครั้งนี้คุณแพมมี่เลยบินตรงจากประเทศอเมริกามาธีรพรคลินิกอีกครั้ง เพื่อเสริมจมูกนั่นเอง

ปัจจุบันตอนนี้คุณแพมมี่เสริมจมูกจนเข้าที่แล้ว ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น สันจมูกก็โด่งสวย มีปลายหยดน้ำ ทรงจมูกดูเป็นธรรมชาติ และเป็นการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนหุ้มด้วยไขมันตนเอง เลยยิ่งทำให้ทรงจมูกดูสมูธ ไม่เห็นเหลี่ยมของซิลิโคน และป้องกันปัญหาเนื้อจมูกบาง และปลายจมูกทะลุในอนาคตอีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

ภาพของคุณแพมมี่หลังจากทำศัลยกรรมจนใบหน้าเข้าที่แล้ว

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook :  Teeraporn Clinic
Youtube :  Teerapron Official
Instagram : trp_ig
Twitter : @teerapornclinic
โทรศัพท์ : 09-3534-4420, 09-1132-4444, 09-1162-4444

เรื่องน่าสนใจ