หลังจากเป็นกระแสฮือฮา เนื่องจาก พระเอกหนุ่มช่อง 3  โฬม พัชฏะ นามปาน ได้ไปออกอีเว้นท์เมื่อวันก่อนในสภาพเดินแทบไม่ไหว คล้ายอาการของคนเมา และมีในคลิปออกมาว่อนเน็ตเพื่อให้เห็นสภาพตอนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในลักษณะพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นอาการเบลอเพราะฤทธิ์ยาแก้อักเสบและร่างกายพักผ่อนน้อย

11

44

และที่น่าตกใจคือ ช่วงหนึ่งก่อนที่จะสัมภาษณ์ โฬม  นักข่าวและช่างภาพได้ตะโกนบอกกันเองว่า “ถอยห่าง ถอยห่าง” เพื่อให้นักข่าวไม่บังกล้อง แต่พอ โฬม พัชฏะ ได้ยินก็แซวเล่นๆ ตอบกลับมาทันใดว่า “ถ่างหอย”  ท่ามกลางความมึนงงของนักข่าวที่ได้ยิน

ทั้งนี้ ในเว็บไซต์ชื่อดังวิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่ว่าอาการของหนุ่มโฬม ดูไม่เหมือนคนเบลอเพราะฤทธิ์ยาแก้อักเสบ และไม่เคยมียาแก้อักเสบชนิดไหนที่ทำให้เมา แต่คล้ายอาการเมาอย่างอื่นมากกว่า

ล่าสุด สื่อมวลชน ไปดักรอทำข่าวจำนวนมากเพื่อสัมภาษณ์ โฬมและทางผู้จัดการส่วนตัว แต่ทาง โฬม พัชฏะ ได้แคนเซิลงานที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า บางนา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องไปหาหมอ จึงไม่สามารถร่วมงานดังกล่าวได้ ขณะที่มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจ โฬม พัชฏะ จำนวนมาก ท่ามกลางกระแสข่าวเรียกพระเอกดังเข้าไปตำหนิจากผู้ใหญ่ในช่อง 3  ซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไป

12

 

ที่มา:  Instagram rome_patchatafanclub

เรื่องน่าสนใจ