ผิวใต้วงแขน กับปัญหาดำคล้ำเสีย ที่แก้ไขได้ด้วยทริคง่ายๆ เพราะผิวคล้ำเสีย และปัญหาผิวต่างๆ ที่เกิดขึ้นใต้วงแขนหรือรักแร้ ถือว่าเป็นปัญหาสำคัญของสาวๆ อย่างหนึ่งเลย นอกจากจะเป็นที่มาของกลิ่นอับ การเสียความมั่นใจ และปัญหาต่างๆ มากมาย ยังส่งผลต่อสุขภาพจิตใจและร่างกาย ไปไหนมาไหนก็ไม่กล้าจะใส่เสื้อกล้ามโชว์ผิวใต้วงแขน เราไปดูเคล็ดลับการดูแลผิวใต้วงแขนและรักแร้ ให้ผิวขาวใสเนียนสวยกันค่ะ

 

ผิวใต้วงแขน
ภาพจาก buoyhealth.com

 

ผิวใต้วงแขน กับปัญหาดำคล้ำเสีย ที่แก้ไขได้ด้วยทริคง่ายๆ

  • ควรหลีกเลี่ยงการเช็ดถูกแรงๆ บริเวณผิวใต้วงแขน เพราะจะเป็นทำร้ายผิวให้ยิ่งแห้งเสียและเกิดริ้วรอยได้ง่าย
  • เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานและผลิตจากสารธรรมชาติโดยเฉพาะ

 

ผิวใต้วงแขน
ภาพจาก blog.primallypure.com
  • ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรักแร้หรือใต้วงแขนที่มีส่วนผสมของสารเคมี แอลกอฮอล์หรือน้ำหอม เพราะจะเป็นการเพิ่มกลิ่นอับ ริ้วรอยและนำมาซึ่งปัญหาสุขภาพผิวเสียใต้วงแขนอีกด้วย
  • สครับผิวใต้วงแขนเป็นประจำ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเพื่อที่จะได้ช่วยเพิ่มความขาวเนียนใสใต้วงแขน โดนสามารถใช้ทั้งผลิตภัณฑ์สครับทั่วไป เกลือสปา หรือจะเป็นมะขามเปียก มะนาว สมุนไพรไทยที่มีประสิทธิภาพในการดูแลวงแขนก็สามารถช่วยได้

………………………………………………………………………..

นอกจากนี้ ถ้าใครมีผิวคล้ำเสียที่มากผิดปกติ ควรที่จะรีบพบแพทย์เพื่อหาทางรักษาให้เร็วที่สุด และถ้าหากใครกำลังมองผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลใต้วงแขน ให้มองหาตัวที่มีสารสกัดธรรมชาติ มีความสามารถในการช่วยระงับกลิ่น ตลอด 24 ชม.พร้อมแก้ปัญหาผิวใต้วงแขน สำหรับผู้มีรักแร้คล้ำ ไม่เรียบ รักแร้เป็นตุ่มคล้ายหนังไก่ ให้กลับมาเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ลดปัญหาคราบเหลืองติดเสื้อผ้า 

 

เนื้อหาโดย Dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ