สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อสุฑิตา แซ๋เจ็งนะคะ ขออนุญาตแทนตัวเองสั้นๆ ว่าสุแล้วกันนะคะ วันนี้สุจะมาเล่าประสบการณ์การทำศัลยกรรมตาสองชั้นของตัวเองค่ะ ซึ่งสุได้เดินทางจากจังหวัดอุตรดิตถ์เข้ามาทำที่ธีรพรคลินิก กรุงเทพเลยค่ะ หลังจากที่สุนั้นหาคลินิกทำตาสองชั้นมานาน เพราะอยากจะมีชั้นตาสวยๆ อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีน่ะค่ะ เพราะชั้นตาเดิมสุค่อนข้างเป็นชั้นตาพับเล็ก แล้วบางทีก็ดูเหมือนชั้นตาหลบใน ทำให้ดวงตาดูไม่ค่อยสวย แต่งหน้าก็ยาก อยากให้ใบหน้าหวานๆ ดูละมุนขึ้นค่ะ

 

 

ชั้นตาพับเล็ก

ภาพของสุก่อนทำศัลยกรรมตาสองชั้น

 

จนสุเห็นว่าส่วนใหญ่หลายๆ คนยกให้ที่ธีรพรคลินิกเป็น 1 ในคลินิกศัลยกรรมที่ทำตาสองชั้นสวยที่สุด และได้ดูรีวิวมาค่อนข้างเยอะทำให้ชอบที่นี่ จึงตัดสินใจจองคิวแล้วเดินทางเข้ามาทำตาสองชั้นกับธีรพรคลินิกเลยค่ะ เราอยากได้ตาสองชั้นที่มันพอดีๆ มีความสมดุลกับใบหน้า และไม่ต้องพักฟื้นนาน ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งคุณหมอก็ดูแลเราดี ให้คำปรึกษาเราดีมาก แนะนำว่าชั้นตาเราควรจะอยู่ประมาณไหน จะได้สมดุลระหว่างคิ้วและดวงตาของเรา คุณหมอยังบอกอีกว่าจะช่วยทำให้ดวงตาดูกลมโต ดูมีเสน่ห์ขึ้น หน้าเราก็จะดูหวานขึ้นด้วย

หลังจากทำไปมีอาการบวมเพียงนิดหน่อย เพราะคุณหมอมืออาชีพจริงๆ มือเบามากๆ อาการเขียวช้ำแทบไม่มี ทั้งๆ ที่สุเป็นคนเขียวช้ำง่าย แต่ทำตากับธีรพรคลินิกไป ไม่มีอาการเขียวช้ำเลยค่ะ ตอนนี้ชั้นตาเข้าที่แล้ว แฮปปี้มากจากที่ชั้นตาเป็นพับเล็กๆ เหมือนตาสองชั้นหลบใน ตอนนี้ชั้นตาสวยคม แต่งหน้าง่ายขึ้นกว่าเดิม แถมเข้ากับใบหน้าเป็นอย่างมาก ตาสวยหวาน ทำให้ใบหน้าเราดูละมุนขึ้นไปด้วย คิดไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกมาทำกับธีรพรคลินิกค่ะ ทีเดียวจบสวยขึ้น มั่นใจขึ้น ปลื้มค่ะ!!

 

 

 

 

 

ภาพของสุหลังจากทำศัลยกรรมตาสองชั้นแล้วค่ะ

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook :  
Teeraporn Clinic
Youtube :  
Teerapron Official
Instagram : 
trp_ig
Twitter : 
@teerapornclinic
โทรศัพท์ : 02-026-3265

เรื่องน่าสนใจ