เป็นอีกหนึ่งเคสศัลยกรรมเสริมจมูกที่ส่งภาพมารีวิวอวดใบหน้าที่สวยเป๊ะปังขึ้นกว่าเดิม สำหรับเคสของน้องฟิล์ม ที่เข้ามาทำศัลยกรรมเสริมจมูกกับหมอนก ที่ Century Clinic ซึ่งเรียกได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ยอมหยุดสวยจริงๆ เพราะเพิ่งทำศัลยกรรมตาสองชั้นไปได้ไม่นาน ก็ขอจัดจมูกใหม่ให้ หน้าดูสวยเป๊ะขึ้น แบบปังๆ กันไปเลย 

ซึ่งเดิมนั้นน้องฟิล์มหลังจากทำศัลยกรรมตาสองชั้นไป ก็อยากจะมีจมูกที่โด่งๆ เสริมมิติให้กับใบหน้าของตัวเอง เพราะเธอนั้นเป็นคนที่สันจมูกค่อนข้างแบน แล้วปลายจมูกก็สั้นเชิด ทำให้ใบหน้าดูไม่มีมิติสักเท่าไร ทำให้น้องฟิล์มขาดความมั่นใจ เพราะก่อนทำจะเสริมจมูกไม่ว่าจะมองมุมไหนใบหน้าก็ดูแบนทุกมุม แล้วในเวลาเดียวกันใบหน้าก็ดูดีอีกด้วย

 

หน้าดูสวยเป๊ะขึ้น

 

ทำให้น้องฟิล์มอยากจะแก้ปัญหาดังกล่าว เลยเลือกเข้ามาปรึกษากับคุณหมอนกที่ Century Clinic และให้หมอนกช่วยวิเคราะห์ให้ว่าควรจะทำจมูกทรงอะไร ถึงจะเข้ากับรูปหน้าและใบหน้าของเธอมากที่สุด คุณหมอนกเลยแนะนำว่าควรจะทำจมูกทรงบาร์บี้ไลน์สายฝอ เพราะใบหน้าของน้องฟิล์มดูแล้วมีความเป็นลูกครึ่งอยู่หน่อยๆ จมูกทรงดังกล่าวจะยิ่งช่วยเสริมกับใบหน้าให้ดูสวย ดูคมขึ้น แต่ยังคงแฝงความละมุนหวานๆ อยู่ด้วย

หมอนกได้ช่วยปรับทรงจมูกให้น้องฟิล์มด้วยเทคนิค Close พร้อมตอกกระดูกปรับฐานด้านข้าง ให้ทรงจมูกดูเรียวเล็กแคบลง ได้รูปทรงที่เรียวสวยเพิ่มมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะนำซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกาที่เหลาตกแต่งเป็นทรงสวยเสริมเข้าไป รองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูทับอีกชั้นด้วยเนื้อเยื่อไขมันตัวเองเพื่อยืดปลายจมูกแล้วเพิ่มความปลอดภัยให้ปลายจมูกพุ่งสวยไม่มีปัญหาทะลุ หรือเนื้อปลายจมูกบางในอนาคตค่ะ

 

 

 

 

 

ตอนนี้น้องฟิล์มทำจมูกมาได้ครบ 16 วัน แล้ว เจ้าตัวเผยความรู้สึกว่าประทับใจมาก เพราะทรงจมูกทำให้ใบหน้าของเธอดูสวยขึ้น เป๊ะขึ้น หวานละมุนขึ้นกว่าเดิม แล้วใบหน้าก็มีมิติ ถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจ ปลายจมูกก็พุ่งถูกใจเธอเป็นอย่างมากๆ อีกด้วย ก็ดูเอาจากรูปสิคะ ว่าก่อนและหลังทำเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นขนาดไหน ที่สำคัญทรงจมูกสวยเหมาะกับรูปหน้าอีกด้วย ใครอยากมีจมูกสวยๆแบบนี้ รีบทักสิคะมาสวยไปกับ เรา สวยด้วยแพทย์เฉพาะทางด้าน facial Plastic และทีมแพทย์ประสบการณ์สูงค่ะที่ Century Clinic เลยค่ะ

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ