สูง หล่อ เกาหลี ดีกรีพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงแห่ง ช่องวัน31 แต่ใครจะไปคิดว่า เมื่อก่อนหนุ่ม ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ เฮี้ยวหนัก มีเรื่องชกต่อย กลับบ้านมาให้แม่ทำแผลไม่เว้นวัน แถมหวิดโดนรุมกระทืบปางตายจนแม่เสียใจหนัก!! ซึ่งเจ้าตัวย้อนเล่าถึงความเกเรของตัวเองในวันนั้นให้ฟังใน “เกลือ วัน เด้อ” ว่า

 

ไบร์ท-ณรภัทร

 

“ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อแม่ประคบประหงม เรียนดี แต่ก็เป็นเด็กเกเร มีเรื่องชกต่อยไม่เว้น ครั้งนึงเคยโดนรุมกระทืบปางตาย ตอนนั้นในหัวคิดถึงพ่อแม่ ถ้าเราเป็นอะไรไปเค้าจะทำยังไง แต่เราก็ยังไม่หยุด จนก้าวเข้ามาวงการบันเทิง เริ่มคิดได้ ถ้าเรามีเรื่อง แล้วถูกคนถ่ายคลิปไปแชร์เสียหายขึ้นมาจะทำยังไง เลยบอกตัวเองว่าต้องอดทน ไม่ชกต่อยกับใครอีก จากนั้นก็รู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เริ่มคิดได้ หันมามองพ่อแม่ที่แก่ตัวลงไปทุกวัน และสัญญากับตัวเองว่าจะดูแลเค้าให้ดีที่สุด ผมอาจจะแสดงความรักไม่เป็น ไม่ค่อยกอดหอมกันเท่าไหร่ แต่ก็อยากให้เค้าได้ใช้ของดีๆ พาเค้าไปเที่ยวต่างประเทศ ล่าสุดทาครีมก่อนนอนให้แม่ แอบเห็นเค้าน้ำตาซึม ก็เพิ่งมาคิดได้ว่านานแค่ไหนแล้วที่ผมละเลยพวกเค้า”

 

 

พูดถึงเรื่องนี้ปุ๊บก็ทำเอาไบร์ทถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย พิธีกรเกลือเลยเบรกอารมณ์ชวน เพลงขวัญ-นัตยา นางเอกคนสนิทของไบร์ทออกมาเม้าท์ความซี้ย่ำปึ้ก ซึ่งท่าทางจะซี้กันมากๆ แกล้งหยอกกันในรายการจนเพลงขวัญตกใจกระโดดตัวโยน!! แถมยังบอกว่าคุยกันได้ทุกเรื่องไม่เว้นแม้เรื่องหัวใจ พร้อมคอยแนะนำครีมประทินโฉมให้สารพัด แถมรู้พาสเวิร์ดโทรศัพท์ไบร์ทด้วย!! พิธีกรเกลือเลยได้ทีแย่บ “สนิทขนาดนี้ เคยคิดจะเป็นแฟนกันจริงๆ มั้ย?” ทั้งคู่จะว่ายังไง? รอฟังกันให้ดี วันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค.นี้ 11.00น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ