สาวๆ ที่เคยทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาแต่ทรงเดิมไม่สวย ไม่ถูกใจ เพราะรู้สึกว่ายังโด่งไม่พอ แล้วปลายสั้นทำให้หน้าดูไม่มีมิติ อยากปรับแก้ทรงจมูกใหม่ ต้องดูเคสรีวิวนี้ของน้องฝ้ายที่เข้ามาแก้จมูกปรับทรงกับทาง Century Clinic เลยค่ะ เพราะน้องฝ้ายเคยไปทำจมูกกับคลินิกแห่งหนึ่งมา แต่ปรากฎว่าได้ทรงจมูกที่โด่งขึ้นนิดเดียว แถมปลายสั้น ดูเหมือนดั้งหัก ทำให้ทำจมูกมาแล้วก็เหมือนไม่ได้ทำ 

 

 

 

น้องฝ้ายเลยเข้ามาแก้จมูกกับคุณหมอนก ซึ่งเดิมแล้วน้องฝ้ายเป็นคนที่จมูกสั้น เนื้อน้อย แล้วไปเสริมกับคลินิกที่อาจจะยังไม่มีความเชี่ยวชาญในการปรับทรงมากพอ จึงทำแค่ใส่ซิลิโคนเสริมเข้าไป ไม่ได้มีการปรับแก้ทรงใดๆ แต่พอน้องฝ้ายมาเจอคุณหมอนก Century Clinic คุณหมอนกเลยจัดการปรับแก้ทรงจมูกของน้องฝ้ายใหม่ทั้งหมด ยกเครื่องจมูกใหม่ให้สวยปั๊วะปังกันไปเลย

โดยคุณหมอได้ผ่าตัดด้วยเทคนิค Close ปรับโครงสร้างจมูกด้วยการตอกปรับฐาน แล้วเสริมด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกาที่ทำการเหลาตกแต่งขึ้นใหม่อย่างปราณีต แล้วปิดท้ายด้วยการใช้เทคนิคร้อยรัดคล้องปีกจมูก เพื่อให้ปีกจมูกแคบลง เสริมให้ทรงจมูกเข้ารูปดูโด่ง ดูปลายพุ่งเสริมมิติให้กับใบหน้ามากขึ้น ตอนนี้น้องฝ้ายเสริมจมูกมาครบแล้ว 1 ปี เรียกได้ว่ายิ่งนานยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ แถมไม่มีปัญหาข้างเคียง ไม่มีอาการซิลิโคนเบี้ยวเอียง มีแต่ความปั๊วะ ความปัง เสริมความมั่นใจให้กับน้องฝ้ายค่า!!

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ