สำหรับคุณสาวๆ ที่มีปัญหากังวลใจว่าใบหน้าใหญ่ ใบหน้าดูบาน กรอบหน้าไม่ชัด ตัวเล็กแต่มีเหนียง ทั้งๆ ที่น้ำหนักร่างกายก็ไม่ได้เยอะ ต้องดูรีวิวศัลยกรรมดูดไขมันเรื่องนี้เลยค่ะ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคุณเมที่เธอนั้นมีสาวน้อยไซส์มินิ ตัวเล็กน่ารัก สูงแค่ 153 เซนติเมตร และน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ที่พอดีกับส่วนสูงคือ 48 กิโลกรัม แต่กรอบหน้ากลับไม่ชัด เพราะมีเหนียง ทำให้คุณเมนั้นมีความกังวลถึงเรื่องนี้อยู่ตลอด

 

 

ตัวเล็กแต่มีเหนียง

ภาพก่อนทำการดูดไขมัน

 

คุณเมเล่าว่ารูปร่างของเธอนั้นจริงๆ แล้ว ไม่ได้อ้วน ไม่ได้ดูตัวใหญ่อะไรเลย ค่อนข้างจะตัวเล็กด้วยซ้ำ แต่พอเวลาถ่ายรูปกลับรู้สึกว่าใบหน้าตัวเองนั้นใหญ่ กรอบช้าไม่ชัด แอบมีเหนียง มีปัญหาแก้มเยอะ แล้วก็หย่อนคล้อย ทำให้มีร่องน้ำหมากเกิดขึ้นด้วย ซึ่งก็ทำให้คุณเมนั้นขาดความมั่นใจ จึงตัดสินใจที่จะแก้ปัญหานี้ ซึ่งคุณเมนั้นก็หาข้อมูลในการทำค่อนข้างเยอะ ทำมาแล้วทั้งโบท็อกซ์กราม ฉีดแฟตสลายไขมัน แต่มันก็ยังไม่ดีขึ้น จนได้เห็นการทำศัลยกรรมดูดไขมันเหนียงของทาง Natchaya Clinic ก็เลยหาข้อมูล ดูรีวิว แล้วโทรเข้ามาปรึกษากับคุณหมอ

 

 

ภาพก่อนทำการดูดไขมัน

 

จนวันที่ตัดสินใจทำกับทาง Natchaya Clinic เพราะว่ามั่นใจแล้วว่า คุณหมอนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูดไขมันโดยตรง มีประสบการณ์ค่อนข้างเยอะ แล้ววันที่เข้ามาที่คลินิก คลินิกก็ดูสะอาดสะอ้าน ใหญโต หรูหราได้มาตรฐาน รวมถึงเครื่องไม้เครื่องมือในการบริการก็สะอาด ปลอดภัย พนักงานในคลินิก็ดูแลใส่ใจเป็นกันเอง บริการดีมากๆ จึงตัดสินใจทำศัลยกรรมดูดไขมันเหนียงกับทาง Natchaya Clinic 

ตอนนี้คุณเมได้ทำศัลยกรรมดูดไขมันเหนียงไปจนเข้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณเมบอกว่าหลังทำมาแล้วรู้สึกประทับใจมาก กรอบหน้าชัดขึ้น เหนียงที่เคยมีก็หาย ถ่ายรูปมุมไหนหน้าก็เป๊ะขึ้นมาก ใบหน้าเป็นรูปวีเชพ แก้มที่เยอะๆ แก้มที่ห้อยๆ ข้างมุมปากก็หายไปแล้วเรียบร้อย รู้สึกสวยขึ้นมาก มั่นใจขึ้นมาก เพื่อนๆ ก็ทักว่าหน้าเล็กลง คิดไม่ผิดที่ตัดสินใจเลือกทำกับทาง Natchaya Clinic เลยค่ะ

 

ภาพระหว่างพักฟื้นหลังจากดูดไขมัน

 

 

 

 

 

 

ภาพหลังจากทำการดูดไขมันไปจนเข้าที่แล้ว

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ