“Woody Show วู้ดดี้โชว์” เสาร์นี้พบกับคู่รักสุดโรแมนติก จ๊ะจ๋า-พริมรตา และ จิ๊บ-วสุ ที่ควงแขนกันมาเปิดใจเล่าถึงสถานะใหม่หลังเหินฟ้าวิวาห์หรู เปิด หมดเปลือกเรื่องการใช้ชีวิตของคู่ที่ต่างขั้วแต่ลงตัว พร้อมเผยถึงจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ที่ไม่เคยพูดมาก่อน

 

จิ๊บ-จ๊ะจ๋า

 

การสัมภาษณ์เมื่อ 3 ปีก่อนเป็นจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตคู่ ที่วู้ดดี้เองก็ไม่เคยรู้มาก่อน ไหนเล่าให้ฟังหน่อย
“พี่วู้ดดี้เชื่อมั้ยคะว่าวันนั้นหลัง จากที่เทปออกไป สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวและความ รู้สึกของจ๋า สิ่งที่พี่วู้ดดี้เป็นกับเราสองคนนั่นคือกระจกวิเศษที่สะท้อน เพราะว่าจ๋าไม่เคยเห็นตัวเองในมุมนี้เลย ในตอนดูรายการ จ๋ารู้สึกเลยว่ามันไม่น่ารัก จ๋าไม่น่าทำอะไรแบบนี้ สิ่งหนึ่งที่พี่วู้ดดี้ไม่ทราบ พอบันทึกรายการเสร็จ เราโอบเอวกันบ๊ายบายพี่วู้ดดี้ แต่พอเดินถึงรถปุ๊บพี่จิ๊บไปประตูหนึ่ง จ๋าไปประตูหนึ่งเลย จบละ! หันหลังให้กันเลย ความรู้สึกในช่วงเวลานั้นสำหรับเรา 2 คนมันอัดอั้นมาก”

วันนั้นจะเลิกกันเหรอ?
“ใช่แล้ว เพราะจ๋าไม่คิดว่าเขาจะพูดเรื่องนั้นกับพี่วู้ดดี้ ใครจะมาบอกว่ากำลังจะเลิกกัน”

จิ๊บเสริมขึ้นว่า “วันนั้นบอกตรงๆนะ ยิ่งกว่าสคริปต์หนังมาร์เวล ทุกอย่างมันเข้ามาแบบในช่วงจังหวะเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ ก่อนที่ทีมงานจะมาถึง กำลังตะลุมบอนกัน เรียกว่าสมรภูมิยกพลขึ้นบกเลยล่ะ มีประโยคที่จำได้ว่าพูดออก อากาศด้วยว่า ประกาศกลางรายการเลยมั้ย?”จ๊ะจ๋ากล่าวต่อ “สิ่งที่เขาพูดคือความจริงว่าเพิ่งทะเลาะกัน จบรายการแต่เราไม่จบ แต่พอรายการพี่ออนแอร์ออกไปแล้วจ๋าได้เห็นตัวเอง พี่จิ๊บได้เห็นตัวเอง เราทั้ง 2 คนหันหน้ามามองกัน กอดกัน แล้วจ๋าร้องไห้ว่าขอโทษ มากๆ จ๋าไม่น่าเป็นแบบนั้นเลย ถึงแม้ว่าจ๋าจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ก็ยังรู้สึกว่าจ๋าไม่น่ารักเลย แล้วพี่จิ๊บอยู่กับจ๋าในวันนั้น แต่พี่จิ๊บยังเข้าใจและให้อภัย คือสุดยอดมาก อยากขอบคุณมาก เพราะว่าไม่อย่างงั้นเราจะไม่มีวันนี้”

จิ๊บกล่าว “ทั้งหมดทั้งมวล บอกตรงๆว่าเป็นเพราะรายการของวู้ดดี้ และตัวของวู้ดดี้เอง และแฟนๆ รายการ ซึ่งเข้ามาในจังหวะที่พอดี”

นี่คือไฮไลต์ส่วนหนึ่งใน “Woody Show วู้ดดี้โชว์” วัน เสาร์นี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ