เป็นอีกหนึ่งรีวิวปังๆ ที่มาแชร์ประสบการณ์ตัวเองให้ทุกคนได้ทราบกันหลังเข้ามาใช้บริการ NC-Repiar รีแพร์จุดซ่อนเร้นที่ Natchaya Clinic ค่ะ สำหรับเคสของคุณเบลล์ ที่เธอนั้นเห็นรีวิวจากในเพจศัลยกรรมเลยตัดสินใจเข้ามาดูแลสุขภาพจุดซ่อนเร้นตัวเอง คืนความสาว ความกระชับให้กับตัวเองอีกครั้ง แถมคอนเฟิร์มว่าทำมาแล้วปังขึ้นมากจริงๆ ค่ะ 

 

รีแพร์จุดซ่อนเร้น

 

คุณเบลล์เล่าว่าก่อนที่จะตัดสินใจเข้ามาใช้บริการ NC-Repiar นั่น ตัวเธอเองมีปัญหาตกขาว แล้วก็รู้สึกว่าช่องคลอดมีกลิ่น ซึ่งเป็นผลข้างเคียงจากอาการตกขาว ทำให้เธอขาดความมั่นใจ แล้วก็มักจะโดนสามีทักบ่อยๆ หลังจากทำกิจกรรมว่ามีกลิ่นเลยยิ่งทำให้เธอขาดความมั่นใจ และรู้สึกอายสามี พอเห็นว่าทาง Natchaya Clinic มีบริการที่แก้ไขปัญหานี้ได้จึงรีบเข้ามาทำเพื่ออยากจะแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป และเพื่อเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น

คุณเบลล์บอกว่าตอนที่ทำนั้นไม่รู้สึกเจ็บเลย เครื่อง NC-Repair ทำให้รู้สึกอุ่นๆ เย็นๆ สลับกันไปขณะที่ใช้บริการ ตอนแรกก่อนทำก็คิดว่าน่ากลัว แต่พอทำจริงๆ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลย หลังทำมาแล้วผลลัพธ์ที่ออกมาก็ถือว่าดีมาก อาการตกขาวที่เคยเป็นหายเป็นปลิดทิ้ง กลิ่นอับก็ไม่มี แฟนออกปากเองเลยค่ะว่าตอนนี้ไม่มีกลิ่นอับเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แถมช่องคลอดกระชับขึ้น ฟินทั้งตัวคุณเบลล์ และแฟนเลยล่ะค่ะ เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นสาวๆ อีกครั้ง 

สุดท้ายคุณเบลล์ยังฝากถึงสาวๆ ทุกคนที่มีปัญหาแบบเธอ อยากจะเชิญชวนให้มาทำกัน  เพราะผลลัพธ์หลังทำนั้นเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก และไม่รู้สึกเจ็บเลย ใครที่อยากมีความมั่นใจมากขึ้น ก็เข้ามาทำที่ Natchaya Clinic กันนะคะ

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ