เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ฝากตัวเป็นลูกชายคุณหมอเจมส์ สำหรับน้องเต๋าที่ส่งภาพอัพเดทความหล่อของตัวเองมาให้หลายๆ คนได้ชมกัน หลังเข้ามาทำศัลยกรรมเสริมจมูกกับหมอเจมส์ที่ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับ จำรูญคลินิก ที่ต้องบอกเลยว่าหลังทำไปได้ครบ 1 เดือน ทรงจมูกสวย ทำใบหน้าเปลี่ยนไปมาก หล่อขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆ ที่ซิลิโคนยังไม่รัดแกน 100% เลยค่ะ

 

 

สำหรับเคสของน้องเต๋าก่อนที่จะเข้ามาทำศัลยกรรมเสริมจมูก เป็นหนุ่มที่เดิมโครงหน้าดูดีอยู่แล้ว เพียงแต่ทรงจมูกนั้นไม่เข้ากับใบหน้าสักเท่าไร เพราะถึงจะมีสันจมูกที่โด่ง แต่ก็ยังดูต่ำไป บวกกับปลายจมูกที่แบน ยิ่งทำให้ใบหน้าดูไม่มีมิติเท่าที่ควร หมอเจมส์เห็นแล้วก็จัดการผ่าตัดแก้ไขทรงจมูกให้น้องเต๋าใหม่ด้วยเทคนิคแบบโอเพ่น ตะไบปรับฐานจมูก และเสริมด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกา ที่เหลาตัดแต่งทรงขึ้นใหม่ ให้ได้รูปทรงจมูกที่เรียวสวยแต่เป็นทรงจมูกแบบผู้ชาย เพิ่มความปังด้วยการตกแต่งปลายจมูก ด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหู และรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อไขมันตัวเอง ให้ปลายจมูกพุ่งสวยแบบปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเรื่องปลายจมูกบางในอนาคต ปิดท้ายด้วยการเย็บอินเตอร์โดมข้างใน ยิ่งทำให้ทรงจมูกสวยมากขึ้น

หลังจากทำไปได้เพียง 1 เดือน ต้องบอกเลยว่าน้องเต๋าดูหล่อขึ้นกว่าเดิมมากจริงๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดี ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น ตัวน้องเต๋าเองก็มีความมั่นใจมากขึ้น เจ้าตัวบอกว่าคนทักหลายคนเลยว่าจมูกสวย หน้าหล่อขึ้น ทำให้เขารู้สึกประทับใจมากๆ เลยค่ะ

 

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ