อลังการงานสร้างจัดเต็มแบบสุดๆ เลยจ้า สำหรับการกลับมาของละครอมตะ “เสาร์ 5” โดยเวอร์ชั่นนี้ ผู้จัด โอริเวอร์ บีเวอร์จากค่าย9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ขอควบตำแหน่งผู้กำกับร่วมด้วยงานนี้การันตีความสนุกสุดมันส์ว่าเต็มพิกัด เพราะแค่ฉากเปิดตัวหนึ่งในพระเอกของเรื่อง ก็จัดหนักให้แบบสุดระทึกกับฉากลุยไฟช่วยนางเอกสาวกันแล้ว

 

จิณณ์

 

โดยฉากนี้ เป็นฉากที่เมฆา(ณัฐพล ไรยวงค์)ได้ส่งลูกน้องให้บุกมาที่ศาลเพื่อที่จะชิงตัวผจญ (ทัตพงศ์ พงศทัต) พ่อของตนกลับไป ขณะนั้นฝั่งของชลดา(อัญรินทร์ธีราธนันพัฒน์)ได้ยิงสกัดไว้ทำให้การชิงตัวเกิดการชุลมุนขึ้น ขณะที่ชลดากำลังจะเสียท่า ในตอนนั้นเองก็มีชายแปลกหน้าวิ่งผ่ากองไฟผ่านหน้าเธอ พุ่งใส่พวกของผจญล้มลง และก็เกิดการต่อสู้กัน ผู้ชายคนนั้นคือเทิด ยอดธง(จิณณ์ จิณณะ) เทิดรีบมาดูอาการของชลดาทั้งสองมองหน้ากันสักพัก จนชลดาเกิดความสงสัยเลยถามเทิดว่ามาจากหน่วยไหนแต่ในตอนนั้นภารกิจยังไม่สำเร็จเทิดเลยบอกให้ชลดาหลบตรงนี้ก่อน เพราะเขาจะไปจัดการกับพวกที่เหลือเอง พอเทิดลุกขึ้นก็ได้เห็นเมฆาที่กำลังใช้วิชาในการทำร้ายตำรวจคนหนึ่งอยู่ ทำให้ทั้งสองได้ปะทะฝีมือกันเลยทำให้รู้ว่าเมฆาไม่ธรรมดาแน่นอน

บรรยากาศการถ่ายทำฉากนี้ บอกเลยว่าตื่นเต้นกันสุด ๆ ถือเป็นฉากหินของหนุ่มจิณณ์เลยก็ว่าได้เพราะเขาจะต้องใช้น้ำมันราดลงที่ขาของตัวเองและจุดไฟจริงๆเพื่อที่จะกระโดดผ่านกองไฟมาช่วยสาวทับทิม ซึ่ง จิณณ์ ก็ออกตัวเลยว่าขอเล่นเองครับ โดย จิณณ์เผยว่า“ฉากนี้ผมทุ่มเทเต็มที่ครับ พอรู้ว่าจะได้เล่นฉากนี้แล้วต้องเล่นแบบนี้ผมก็พร้อมและก็ตื่นเต้นแต่ผมคิดว่ามันคุ้มมาก ๆ ถ้าเราได้ลองทำ อยากให้ทุกคนมาติดตามฉากนี้ไปด้วยกันนะครับ”เรื่องราวในฉากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปและการลุยกองไฟของ “จิณณ์” จะเท่ขนาดไหนติดตามชมละคร “เสาร์5”ออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HDหรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ