ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นอีกเคสที่เข้ามาทำศัลยกรรมปรับแก้ไขทรงจมูกกับคุณหมอจำรูญ ที่จำรูญคลินิก ในเครือเดียวกันกับ Century Clinic แล้วใบหน้าสวยปัง ดูหวานละมุนขึ้นมากกว่าเดิมแบบสุดๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับเคสนี้เพราะก่อนหน้านี้เคยไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาแล้วจากคลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งเธออยากได้ทรงจมูกโด่งๆ ก็โด่งสมใจ แต่ดูไม่เป็นธรรมชาติเอาซะเลย เพราะคลินิกเดิมทำสันจมูกแข็งทื่อ และใส่ซิลิโคนตรงช่วงหัวตาค่อนข้างสูง หากทิ้งไว้นานกว่านี้ก็อาจจะเกิดปัญหาเนื้อจมูกบางจนซิลิโคนหวิดจะทะลุได้เลยล่ะค่ะ

 

จมูกโด่งสวยมีสโลป

 

เธอเลยส่งภาพเข้ามาปรึกษากับคุณหมอผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค ซึงคุณหมอจำรูญก็ได้แนะนำว่าควรนำเอาซิลิโคนอันเก่าออก เพราะค่อนข้างจะเป็นทรงสำเร็จรูป ทำให้ทรงจมูกดูแปลกๆ และส่งผลให้ใบหน้าดูแข็งทื่อ อีกทั้งซิลิโคนเดิมก็ดึงรั้งเนื้อจมูกมาก หากปล่อยทิ้งไว้อาจจะทำให้ซิลิโคนทะลุได้ ซึ่งเธอก็ตัดสินใจเข้ามาแก้จมูกกับคุณหมอจำรูญ เพราะเห็นว่าคุณหมอมีประสบการณ์ค่อนข้างมาก เคยแก้จมูกมาแล้วหลายพันเคส และทรงจมูกก็สวยเข้ากับใบหน้าของแต่ละคนอีกด้วย

โดยหมอจำรูญได้แก้จมูกเคสนี้ด้วยเทคนิคแบบ Close นำเอาซิลิโคนอันเก่าออก ตะไบปรับฐานจมูกใหม่ให้แคบ และเล็กลง ก่อนที่จะเสริมด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกาที่เหลาตัดแต่งทรงขึ้นใหม่ ให้เข้ากับใบหน้า และให้มีสโลปเล็กๆ แล้วมาเพิ่มตรงปลายจมูก ปิดท้ายความปังด้วยการยืดปลายจมูกด้วยเทคนิคเฉพาะ ให้ปลายจมูกพุ่งรับกับสันจมูกทำให้ทรงสวย เสริมใบหน้าให้ดูหวานละมุนขึ้น นี่ขนาดเพิ่งทำมาได้แค่ 14 วัน เพิ่งตัดไหม จมูกก็แทบไม่บวม ไม่ช้ำเลย แถมเห็นทรงจมูกเลยว่าสวยปังมาก ลูกสาวอาจารย์จำรูญเขาปั๊วะปังกันทุกคนจริงๆ ค่ะ 

 

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
📱 โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
📸 IG : jumroonclinic2019
🆔 ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
🗺 แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
💳 ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ