สวัสดีค่ะ ชื่อนิดค่ะ นิดจะมาแชร์ประสบการณ์การเข้าไปทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ซึ่งการทำศัลยกรรมครั้งแรกของนิดเป็นการทำศัลยกรรมเสริมจมูกค่ะ หลังจากที่อยากทำมานาน ในที่สุดก็ได้ทำแล้ว เพราะก่อนทำส่วนตัวเลยเป็นคนที่ไม่มีสันจมูกเลยค่ะ ทำให้เป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองในจุดนี้มากๆ เพราะเวลาถ่ายรูปก็ต้องคอยหามุม คอยแต่งรูป แล้วก็โดนคนทักอยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าเราต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง ต้องสวยขึ้นกว่านี้ ก็เลยหารีวิวค่อนข้างเยอะค่ะ

 

ใบหน้าดูมีมิติ

 

จนได้มาเห็นรีวิวของทาง Natchaya Clinic เห็นหลายๆ เคสรีวิวแล้วชอบมากๆ เพราะตัวนิดเองก็อยากให้จมูกมันโด่งขึ้นแบบเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ไม่อยากให้มันดูโป๊ะ หรือดูเว่อร์เกินไป เห็นหลายๆ เคสของที่นี่ทำออกมาแล้วสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ก็เลยทักสอบถามกับทางคลินิก ก็ประทับใจขึ้นไปอีก เพราะพี่ๆ ผู้ช่วยที่คลินิกให้คำแนะนำดีมากๆ ก็เลยนัดเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่คลินิก เพื่อประกอบการตัดสินใจครั้งสุดท้าย

พอได้เข้ามาที่คลินิกก็ยิ่งประทับใจมากขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ เพราะคุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ ทุกคนในคลินิกก็บริการดี ที่สำคัญเลยคลินิกดูใหญ่โตได้มาตรฐานมากๆ เลยค่ะ พอยิ่งได้ปรึกษากับคุณหมอ ก็เลยทำให้นิดตัดสินใจทำจมูกกับที่นี่ ตอนทำยอมรับว่ามีกังวลบ้าง แต่คุณหมอ และผู้ช่วยก็ชวนคุยทำให้ผ่อนคลาย ให้ไม่รู้สึกกลัว พอทำมาแล้ว ช่วงพักฟื้นก็บวมช้ำช่วงแค่ 4 วันแรก หลังจากนั้นอาการช้ำบวมก็เริ่มยุบลงเรื่อยๆ วันที่ 5 เราก็ไปทำงานตามปกติแล้วค่ะ

หลังจากทำมาแล้ว ส่วนตัวชอบผลลัพธ์ที่ออกมามาก รู้สึกดีที่ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกทำกับทาง Natchaya Clinic ค่ะ จมูกโด่งสวยเป็นธรรมชาติ ไม่โด่งมากจนเกินไปจนดูผิดปกติ แล้วก็ทำให้ใบหน้าดูมีมิติขึ้น เวลาถ่ายรูปตัวนิดเองก็มีความมั่นใจมากขึ้น หลายๆ คนก็ทักว่าดูดีขึ้น รู้สึกประทับใจมากๆ ค่ะ

 

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ