สวัสดีค่ะ ชื่อมดนะคะ ปัจจุบันตอนนี้ก็อายุ 32 ปีแล้วค่ะ มดจะมารีวิวการเข้าไปทำศัลยกรรมดูดไขมันเหนียง กรอบหน้า และแก้มล่างกับคุณหมอบอสที่ Natchaya Clinic ให้ทุกคนได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของมดกันนะคะ ที่มดตัดสินใจเข้าไปดูดไขมันเพราะเมื่อก่อนเป็นคนมีเหนียงเยอะมาก ทำให้หน้าดูกลม ไม่มีมิติ มองไม่เห็นคางเลยล่ะค่ะ เวลาถ่ายรูปไม่สามารถหลบมุมเหนียงได้เลย เพราะไขมันเยอะมากจริงๆ ทำให้ตัวมดเองขาดความมั่นใจมากๆ เวลาถ่ายรูปกับเพื่อนนี่แทบไม่อยากถ่ายเลยค่ะ เพราะโดนเปรียบเทียบบ่อยๆ ว่าหน้าของมดใหญ่กว่าเพื่อน 

 

 

 

 

มดก็เลยหาข้อมูล ศึกษาข้อมูลค่อนข้างเยอะเลยล่ะค่ะ กว่าจะตัดสินใจเข้ามาดูดไขมันกับคุณหมอบอส เพราะเห็นรีวิวของคุณหมอบอส Natchaya Clinic เยอะมากๆ เห็นเลยว่าผลลัพธ์ของคนไข้ที่เข้ามาดูดไขมันที่นี่ความแตกต่างชัดเจนมากๆ ไม่เคยเห็นเคสหลุดของคุณหมอเบสเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญเลยตอนปรึกษาคุณหมอ คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ ทำให้มดคลายความกังวล แล้วยิ่งมั่นใจในฝีมือคุณหมอมากขึ้นไปอีก

วันที่เข้ามาดูดไขมันระหว่างที่ทำยอมรับว่ามีเจ็บบ้างค่ะ เพราะคุณหมอค่อนข้างละเอียด แต่คุณหมอจะเช็คและคอยเติมยาชาให้ตลอด บรรยากาศในห้องผ่าตัดผ่อนคลายมากๆ เพราะคุณหมอจะคอยบอกตลอดว่าทำอะไรอยุ่ เช็คกับคนไข้ตลอดเวลาว่าโอเคไหม อยากให้เพิ่มยาชาตรงไหนหรือป่าว คุณหมอปราณีตมากๆ แบบไม่ยอมให้มีไขมันหยดไหนเหลืออยู่เลย คุณหมอดูดออกให้หมดแบบหมดจดจริงๆ ค่ะ 

ช่วงที่พักฟื้นเคสมดเองค่อยข้างนานค่ะ ใช้เวลาประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ เพราะว่าทำ Mid face หมดเลย ก็เลยจะบวมมากกว่าเคสปกติที่เข้ามาดูดไขมัน แต่รวมๆ แล้วตอนพักฟื้นถือว่าไม่ได้ลำบากอะไรมากเลยค่ะ แค่ต้องมีวินัยในการใส่ผ้ารัดใบหน้าอยู่ตลอด เพราะตัวเราเองก็อยากให้มันเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน และเป็นระยะเวลานานก็เลยค่อนข้างมีวินัยมากๆ

ผลลัพธ์หลังทำก็บอกเลยว่าประทับใจมากๆ ค่ะ เพราะตั้งแต่เข้าไปปรึกษา จนช่วงระหว่างการทำ ทางคลีนิคให้คำปรึกษา และช่วยเหลือดีมากๆ ทำให้ผ่อนคลายจากการกลัวในการดูดไขมันไปได้เยอะ ในเรื่องผลลัพท์ดีมากค่ะ หลังทำจะเห็นได้ชัดว่าใบหน้าเรียวขึ้น เหนียงหายไป คางกลับมาชัดเข้ารูป ร่องแก้มกระชับ ตื้นขึ้น ถ่ายรูปไม่ต้องหาหลบมุมกล้องอีกต่อไปค่ะ

 

 

 

หน้ากลมมองไม่เห็นคาง

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ