ช่อง 3 ส่ง ละครกระแสแรงเรื่องใหม่ล่าสุด เรื่อง “คือเธอ”(Bad Romeo)ขึ้นบริการบนสตรีมมิ่งชั้นนำระดับโลกอย่าง Netflix ภายใต้โมเดล DOB (Date – 0f – Broadcast) ออกอากาศแบบวันเดียวกัน เตรียมรับชมทั่วอาเซียนหลังจากละครออกอากาศจบในประเทศไทยไม่ถึง 2 ชั่วโมง

 

ช่อง 3

 

Netflix คัดสรรละครใหม่แกะกล่องของช่อง 3 ไปออกอากาศ ประเดิมด้วย “คือเธอ” (Bad Romeo) นำร่องเป็นเรื่องแรกในเรื่องราวโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น การันตีคุณภาพโดยผู้จัดละครมากความสามารถ“แอน ทองประสม”บริษัท ทองเอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัดและได้ผู้กำกับมือทอง “แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง”ร่วมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพซึ่งทั้งคู่เคยสร้างผลงานประทับใจออกสู่ตลาดสากลมาแล้วหลายเรื่อง เช่น “อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี”(My Husband In Law) และ“ลิขิตรัก”(The Crown Princess) จนมาถึงเรื่อง“คือเธอ” (Bad Romeo) โปรเจกต์สำคัญที่ผู้จัดได้ใช้เวลาสั่งสมประสบการณ์การทำละครเรื่องอื่น ๆ มากว่า 10 ปี จนมาถึงเวลาที่เหมาะสมจึงจับบทประพันธ์ขึ้นมาสร้างอย่างปราณีตและยังเป็นหนึ่งละครไฮไลท์ในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 ของช่อง 3 ที่มีเนื้อหาทันสมัย สนุกครบรส ได้พระนางแม่เหล็ก“มาริโอ้ เมาเร่อ”และ“ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”โคจรร่วมงานกันเป็นครั้งแรกซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นนักแสดงที่มีฝีมือทางการแสดงระดับมืออาชีพ มีฐานแฟนคลับทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศให้การรอคอยรอสนับสนุนผลงานอย่างเหนียวแน่น และยังได้รับการถูกพูดถึงจากกระแสทางโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับเคมีที่เข้ากันของสองพระนางรวมถึงเนื้อเรื่องที่มีความน่าสนใจ จึงการันตีได้ว่าจะกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่อีกหนึ่งคู่ของเมืองไทย

และสำหรับบทบาทที่ “ญาญ่า” ได้รับในครั้งนี้ จะยิ่งตอกย้ำทำให้คนดูต้องทึ่งและเสียน้ำตาไปกับซีนอารมณ์หนัก ๆ กว่าทุก ๆ เรื่องที่ผ่านมา รวมถึงจะรักและสงสาร“มาริโอ้” หนักกว่าเรื่องก่อน ๆ ที่เคยแสดงอีกเช่นกัน ครั้งนี้ทั้งคู่ต้องมาประชันบทบาทกันทั้ง บทรักหวานโรแมนติก บทดราม่าสะเทือนอารมณ์แบบครบสูตร คาดว่าจะเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่สามารถเรียกเรตติ้งและความนิยมจากแฟน ๆ ในต่างประเทศให้กับ ช่อง 3 และ Netflix ได้เป็นอย่างดี

 

 

นอกจากนี้ยังมีนางแบบดาวรุ่งระดับโลก “ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” ที่เคยมีผลงานโด่งดังในหลายประเทศจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” ร่วมแสดงละครเป็นเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ในบทบาทหลากหลายมิติที่จะได้โชว์ถึงศักยภาพทางการแสดงอย่างเต็มที่ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ติดตาม“คือเธอ” (Bad Romeo) ตอนแรก วันพุธที่ 20 กรกฎาคม2565 ทางช่อง 3 และสตรีมมิ่งวันเดียวกันหลังละครออกอากาศจบในประเทศไทยบน Netflix #ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ