เรียกว่าแรงไม่มีแผ่วจริงสำหรับ “เจ้าพายุ” ที่กลับมารีรัน และทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 5. เป็นการส่งไม้ต่อให้กับละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่อย่างสวยงาม เพราะงานนี้ “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ที่มาลงจอต่อ เปิดตัวตอนแรกก็สร้างกระแสทันทีรวมถึงเคมีลงตัวของคู่พระ-นาง โดนัท-ภัทรพลฒ์ และ เหม่เหม-ธัญญวีร์ บวกความสดใส น่ารักของ แตงหวาน ซึ่งรับบทโดย น้องมาตา-ด.ญ.มาตาลินน์ ที่มัดใจผู้ชมอยู่หมัด งานนี้พระเอกหนุ่ม โดนัทเป็นตัวแทนเปิดใจถึงฟีดแบ๊กของละคร ซึ่งออกอากาศเป็นตอนแรกว่า

 

โดนัท

 

“ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะครับ ที่ชมละครเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ผมก็มีโอกาสได้ชมตอนแรก พร้อมกับเพื่อนๆนักแสดงครับ คือเรานัดรวมตัวไปชมละครพร้อมกัน สนุกดีครับที่ได้ดูด้วยกัน เพราะทุกคนก็ตามลุ้นว่าแต่ละตัวละครจะออกมาเป็นอย่างไร แล้วยังได้เห็นฟีดแบ๊กของผู้ชมผ่านทางคอมเมนต์ในไลฟ์ด้วย ผมขอบคุณมากจริง ๆ ครับที่ชอบกัน

ส่วนที่ยากสำหรับผมเลยคือคาแร็กเตอร์ที่จะต้องเป็นพ่อคน การถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ อย่าง ความรู้สึกที่พอเห็นหน้าเด็กคนหนึ่งแล้วเราต้องคลิก ต้องรู้สึกรักทั้งๆ ที่เพิ่งได้พบกัน ช่วงแรกก็จะยากนิดหนึ่งครับเพราะผมเองก็ยังไม่รู้จักน้องมาตา ที่มารับบทแตงหวานด้วย แต่พอได้ร่วมงานกันไปสักระยะ ก็คุ้นกันครับ อีกอย่างคือน้องมาตาเป็นเด็กน่ารักมากๆ น้องมีความสดใส เป็นเด็กที่เป็นเด็กจริงๆ ยิ้มเก่ง ตั้งใจทำการบ้าน ซ้อมบท แล้วก็มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ยิ่งเวลาที่มีเหม่เหมเข้าฉากด้วย คือเขาจะเข้าขากันมากๆ ทำให้ภาพที่ออกมาอบอุ่น รวมถึงทำให้เรารู้สึกได้จริงๆ เวลาที่เข้าฉากด้วยกันครับผมอยากฝากละครเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ ไว้ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนติดตามตอนต่อไปเรื่อยๆ จะสนุกขึ้นแน่นอน ฝากลุ้น เป็นกำลังใจให้กับนักแสดงทุกคนรวมถึงทีมงานด้วยนะครับ”ติดตามชมละคร “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HDหรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ