สวัสดีค่ะ ชื่อหนึ่งค่ะ หนึ่งมารีวิวการเข้าไปทำศัลยกรรมดูดไขมันเหนียง และกรอบหน้า ด้วยเครื่อง Bodytite กับคุณหมอบอสที่ Natchaya Clinic ค่ะ เพราะเมื่อก่อนหนึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับไขมันใต้คาง หรือเหนียงแบบเยอะมากๆ ทำให้ ใบหน้าหย่อนยาน ดูแล้วมีอายุ เพราะไขมันมันเยอะมากจริงๆ แทบจะทำให้ไม่เห็นกรอบหน้าเลยล่ะค่ะ แล้วก็โดนหลายๆ คนทักว่าหน้าใหญ่ หน้าบาน ดูอ้วน ช่วงนั้นโดนทักบ่อยจนเสียความมั่นใจมากๆ เลยค่ะ

 

ใบหน้าหย่อนยาน

 

ก็เลยหาข้อมูลที่จะกำจัดเหนียงให้หมด จนได้เห็นรีวิวของทาง Natchaya Clinic ซึ่งคนเข้ามาดูดไขมันเยอะมากๆ และรีวิวก็เยอะมาก เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอ แล้วก็เห็นว่าคลินิกสะอาด กว้างขวาง รวมถึงพนักงานทุกคนดูแลดี คุณหมอก็ให้คำปรึกษาดี ก็เลยตัดสินใจเลือกทำที่นี่ จากที่คิดจะทำกับที่นี่อยู่แล้ว เลยยิ่งตัดสินใจง่าย ส่วนตัวคือมั่นใจในฝีมือคุณหมอบอสอยู่แล้วว่าคุณหมอประสบการณ์เยอะ ฝีมือดี ปลอดภัยแน่นอน แล้วคุณหมอก็ใส่ใจทุกขั้นตอนด้วย ขนาดตอนปรึกษายังให้คำแนะนำแบบละเอียดเลยล่ะค่ะ ประทับใจมากๆ

ตอนที่เข้าไปทำก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา นอกนั้นก็นอนให้คุณหมอจัดการดูดไขมันให้แบบชิลล์ๆ เลยค่ะ คุณหมอบอสค่อนข้างใจเย็นแล้วก็ละเอียดมากๆ ชนิดที่แบบดูดไขมันแทบจะทุกหยดจริงๆ ถ้าไม่หมดคุณหมอไม่ยอมจบงานเลย ละเอียดและดูแลดีมากๆ อยากแนะนำเลยนะคะ ใครที่คิดอยากดูดไขมัน แนะนำคุณหมอบอสเลย ไม่ผิดหวังแน่ๆ ซึ่งหลังทำมาช่วงพักฟื้นก็มีอาการบวมนิดหน่อย หนึ่งก็ใส่ผ้ารัดตามที่คุณหมอแนะนำ ไม่ได้ลำบากและน่ารำคาญอะไรเลยค่ะ ถ้าเราอยากสวยก็ต้องปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของคุณหมอให้ดีที่สุดนะคะ

หลังจากที่พักฟื้นเข้าที่แล้ว ผลลัพธ์คือเหนียงหายไปหมดเลยค่ะ หน้าเล็กลง กรอบหน้าชัดขึ้น ทำให้หนึ่งมั่นใจว่าเลือกทำไม่ผิด คิดถูกมากๆ ที่ทำกับคุณหมอบอส Natchaya Clinic ตอนนี้มั่นใจสุดๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็เห็นกรอบหน้า เพื่อนๆ ทักว่าหน้าเรียวขึ้น ดูผอมลง แล้วก็ดูเด็กลงด้วย ยิ่งชอบเลยล่ะค่ะ ใครที่คิดอยากดูดไขมัน หนึ่งอยากแนะนำอีกที  Natchaya Clinic เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ