สวัสดีค่ะ ชมพู่นะคะ เมื่อก่อนชมพู่เป็นคนที่ คอดูอ้วนใหญ่ มากค่ะ เป็นเพราะว่ามีไขมันส่วนเกินสะสมบริเวณใต้คางหรือที่เรียกว่าเหนียงเยอะมากๆ ทำให้ใบหน้าของชมพู่ดูใหญ่ หน้าดูบวม คอดูอ้วน ไม่มีกรอบหน้า แล้วก็มักจะโดนเพื่อนล้ออยู่บ่อยๆ ว่าเป็นคนไม่มีคอ ทำให้เราขาดความมั่นใจมากๆ ค่ะ ตอนที่โดนล้อ หรือโดนพูดเล่นใส่เราอาจจะหัวเราะตามๆ เพื่อนไป แต่ในใจคือค่อนข้างกังวล แล้วก็อยากจะกำจัดปัญหานี้ วันนี้ชมพู่เลยจะมารีวิวที่ได้เข้าไปดูดไขมันเหนียงกับคุณหมอบอสที่ Natchaya Clinic ให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ

 

คอดูอ้วนใหญ่

 

ก่อนที่จะตัดสินใจไปดูดไขมันกับคุณหมอบอส ชมพู่ดูรีวิวเยอะ และนานมากๆ ค่ะ เรียกได้ว่าจะทำทั้งทีเลยหาข้อมูลเยอะหน่อย ซึ่งส่วนใหญ่จะเห็นรีวิวของทาง Natchaya Clinic และก็มีคนแนะนำหลายคนว่าที่นี่ดูดไขมันดีเป็นที่ 1 เลยก็ว่า บวกกับเราดูรีวิวเห็นหลายคนดูดีขึ้น ก็เลยมั่นใจในในฝีมือคุณหมอบอส พอได้เข้ามาเจอคุณหมอตัวจริงในวันปรึกษาก็ยิ่งมั่นใจเลยค่ะ เพราะคุณหมอให้คำปรีกษาดีมาก ที่สำคัญเลยคิวคุณหมอค่อนข้างแน่น เพราะคนมาดูดไขมันกับคุณหมอเยอะมากค่ะ

จนวันที่ชมพู่ได้เข้าไปทำจริง ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แต่คุณหมอละเอียดและใจเย็นมากๆ ดูดไขมันให้ชมพู่แบบละเอียดมากๆ พอทำมาก็พักฟื้นประมาณ 4-5 วัน ใส่ผ้ารัดยกกระชับใบหน้า ช่วงพักฟื้นไม่ได้ลำบากอะไรเลยค่ะ ค่อนข้างชิลล์มากๆ ตอนนี้ชมพู่ก็ได้ดูดไขมันเหนียงมาจนเข้าที่แล้วค่ะ ประทับใจกับผลลัพธ์มากๆ เพราะหน้าเราดูเล็กลง เหนียงหายไป กรอบหน้าชัดขึ้น หน้าดูเรียวขึ้น หลายๆ คนที่เคยแซวเราตอนนี้เราหน้าเล็กกว่าเขาแล้วค่ะ ทำให้ชมพู่มั่นใจมากขึ้น ไม่กังวลเรื่องเหนียงแล้วก็หน้าอ้วนๆ เหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ 

 

 

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ