สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอ๊ฟนะคะ วันนี้แอ๊ฟจะมารีวิวการเข้าไปทำศัลยกรรมแก้จมูกแบบ SEG กับคุณหมอจำรูญ ที่จำรูญคลินิก ในเครือเดียวกันกับ Century Clinic ที่ตอนนี้แก้มาแล้วทำให้แอ๊ฟดูดีขึ้น แล้วก็มีความมั่นใจขึ้นค่ะ เพราะก่อนหน้านี้แอ๊ฟเคยกังวลเกี่ยวกับทรงจมูกเดิมจนทำให้แอ๊ฟเครียดมากๆ เลยล่ะค่ะ เพราะทรงเดิมเคยเสริมมา ซิลิโคนมันใหญ่ไม่เข้ากับฐานจมูก เลยทำให้จมูกของแอ๊ฟมีอาการอักเสบบวมแดงขึ้น ทำให้เนื้อจมูกของแอ๊ฟบางมาก ทำให้ต้องหาคลินิกแก้จมูกเป็นการด่วนเลยล่ะค่ะ เพราะถ้าทิ้งไว้นานคิดว่าแอ๊ฟเสียโฉมอย่างแน่นอน 

 

 

ที่แอ๊ฟเลือกเข้ามาแก้จมูกกับคุณหมอจำรูญ เพราะมีคนแนะนำมาค่ะ ก็เลยหาข้อมูลประวัติของคุณหมอ เห็นว่าคุณหมอมีประสบการณ์สูงมากๆ แล้วก็เป็นถึงอาจารย์หมอก็เลยมั่นใจในฝีมือคุณหมอพอสมควรเลยค่ะ ซึ่งคุณหมอวิเคราะห์จมูกของแอ๊ฟแล้วคุณหมอก็แนะนำว่านอกจากจะปรับฐาน และโครงสร้างจมูกใหม่แล้วนั้น ควรจะแก้จมูกแบบ SEG ก็คือยืดผนังกั้นจมูกใหม่ เพื่อที่จะให้จมูกนั้นมีความสวยงาม ดูละมุนขึ้น แล้วก็มีการใช้ซิลิโคนร่วมกับกระดูกอ่อนหลังหูรองด้วยเนื้อเยื่อเทียม และใช้วิธีคล้องรัดปีกจมูกร่วมด้วยจะดีที่สุด แน่นอนว่ามั่นใจในฝีมือคุณหมออยู่แล้ว ก็จัดตามที่คุณหมอแนะนำเลยค่ะ

หลังจากแก้จมูกมาได้เพียง 5 สัปดาห์ ต้องบอกเลยว่าพอจมูกยุบบวมแล้ว แอ๊ฟชอบทรงจมูกนี้มากๆ มันทำให้ใบหน้าแอ๊ฟดูเปลี่ยนไปเลย ดูดีขึ้น สวยขึ้น แล้วก็ละมุนกว่าเดิมมากๆ เลยล่ะค่ะ จมูกโด่งกำลังพอดี สันจมูกเรียวสวย แถมปลายจมูกก็พุ่ง ปีกจมูกก็แคบลง คือหลายๆ คนทักกันเยอะมากว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น ชอบมากเลยล่ะค่ะ รู้สึกดีมากๆ ที่ตัดสินใจไปแก้จมูกกับหมอจำรูญค่ะ

 

 

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
📱 โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
📸 IG : jumroonclinic2019
🆔 ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
🗺 แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
💳 ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ