เป็นอีกเคสที่เพิ่งแก้จมูกไปได้ครบแค่ 1 เดือน ถึงแม้ซิลิโคนจะยังไม่รัดแกนจมูก 100% แต่ต้องบอกเลยว่า ทรงจมูกออกมาสวย หรู ดูแพง และหวานละมุนขึ้นกว่าเดิมมากๆ เพราะเคสนี้เคยทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาก่อนจากคลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งซิลิโคนเดิมที่ใส่มานั้นค่อนข้างใหญ่ และหัวซิลิโคนสูงไป รวมถึงซิลิโคนก็ยังดูทื่อ ส่งผลให้ ใบหน้าดูไม่เป็นมิตร ดูดุ จนทำให้เธอขาดความมั่นใจ เธอจึงตัดสินใจเข้ามาแก้จมูกกับหมอจำรูญ ที่ จำรูญคลินิก ในเครือเดียวกันกับ Century Clinic ค่ะ

 

 

ซึ่งเคสนี้คุณหมอได้วิเคราะห์องค์ประกอบใบหน้าของคนไข้ แล้วเห็นว่าใบหน้าของเธอมีความเป็นเอเชี่ยนลุค เลยแนะนำว่าควรจะแก้จมูกให้ทรงออกมาเป็นทรงแบบเอเชี่ยน เกาหลี ญี่ปุ่น แนวนี้เพื่อที่จะเสริมองค์ประกอบโดยรวมของใบหน้าให้สวยปังยิ่งขึ้น คุณหมอจำรูญได้แก้จมูกด้วยเทคนิคแบบโอเพ่น มีการปรับแก้ไขโครงสร้าง และตอกปรับฐานจมูกใหม่ เพื่อให้สันจมูกเรียวเล็กลงกว่าเดิม รวมถึงปลายจมูกก็มีการใช้กระดูกอ่อนหลังหู ร่วมกับเทคนิคเฉพาะเพื่อที่จะยืดปลายจมูกให้พุ่งขึ้น เสริมมิติใบหน้าให้ดูสวยปังขึ้นกว่าเดิม

หลังจากแก้จมูกมาได้เพียง 1 เดือน ถึงแม้ทรงจมูกจะยังมีอาการบวมอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ก็เห็นได้ชัดเลยว่า จมูกมีความละมุนขึ้นกว่าเดิม สายละมุนหวานๆ แบบลูกคุณหนู สวย หรู ดูแพง เพิ่มความมั่นใจให้ใบหน้าไม่ดูดุ แถมมิติบนใบหน้าคือครบเครื่อง จุด center เราเด่น ก็จะช่วยขับให้ใบหน้าเราดูเด่นขึ้นมาทันตาเลยค่ะ แถมเจ้าตัวก็แฮปปี้ มีความมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย เลยกล้าที่จะอวดทรงจมูกหลายๆ มุมมาให้ทุกๆ คนได้ดูกันค่ะ 

 

 

 

 

ใบหน้าไม่เป็นมิตร

 

 

‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม ‍⚕️
โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
IG : jumroonclinic2019
ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ