สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อเบลนะคะ ปัจจุบันตอนนี้ก็อายุ 32 แล้วค่ะ ซึ่งพออายุเริ่มเพิ่มมากขึ้น ส่วนหนึ่งที่ตามมาจนทำให้กังวลใจก็คือ ไขมันส่วนเกินบริเวณคาง หรือที่เรียกว่าเหนียงนี่ล่ะค่ะ เพราะเหนียงเยอะมาก จนทำให้ หน้าอวบ-คอตัน กลายเป็นคนไม่มีคาง ไม่มีกรอบหน้าเลย ทำให้ตัวเบลขาดความมั่นใจมากๆ เพราะเพื่อนๆ และคนรอบข้างชอบทักว่าหน้าใหญ่ เวลาถ่ายรูปจะหน้าตรง หรือหันข้าง ก็คือเห็นแต่ไขมัน และแก้มย้อยๆ อยู่ตลอด ทำให้ก่อนหน้านี้เบลรู้สึกไม่เซลฟ์ และไม่มีความสุขสักเท่าไรเลยค่ะ

 

 

หน้าอวบ-คอตัน

 

เบลก็เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอบอสค่ะ เพราะก่อนหน้านี้พอเบลมีความคิดที่ว่าอยากจะดูดไขมัน ก็เลยหาข้อมูล และดูรีวิวค่อนข้างเยอะ ซึ่งก็มักจะเห็นรีวิวของทาง Natchaya Clinic และหลายๆ คนก็แนะนำว่าให้เข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอบอสดู ซึ่งตัวเบลเองเห็นรีวิว และประวัติของคุณหมอเยอะมากๆ ก็เลยมั่นใจ และไว้ใจในฝีมือของคุณหมอ จนวันที่ได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอ ก็ยิ่งมั่นใจเข้าไปอีก เพราะคุณหมอประสบการณ์ทางด้านการดูดไขมันแน่นมากๆ ผ่านมาหลายร้อย หลายพันเคส แล้วทุกเคสคือออกมาดีมากๆ เบลเลยตัดสินใจดูดไขมันกับหมอบอสที่ Natchaya Clinic ค่ะ

ตอนที่เข้าไปทำเบลไม่ได้รู้สึกกลัว หรือกังวลอะไรเลยค่ะ ส่วนนึงเพราะมั่นใจในตัวคุณหมออยู่แล้ว บวกกับพี่ๆ พนักงาน และคุณหมอคุยกันเป็นกันเอง ดูแลดี เลยไม่กังวลอะไรมากมาย ระหว่างที่ทำก็มีรู้สึกจี๊ดๆ เล็กน้อย แต่ไม่ได้เจ็บอะไร ที่รู้สึกคือคุณหมอทำค่อนข้างนาน เพราะละเอียดมากๆ ดูดไขมันแทบจะทุกหยดเท่าที่จะดูดออกมาได้เลยค่ะ พอทำมาก็กลับมาพักฟื้นใส่ผ้ายกกระชับประมาณ 1-2 สัปดาห์ อาการบวมก็หายแล้วค่ะ

หลังจากที่ทำมาประทับใจกับผลลัพธ์มากๆ เพราะเหนียงหายแบบเกลี้ยงจริงๆ กรอบหน้าชัดขึ้นมาก ใบหน้าดูเล็กลง เพื่อนก็ทักหมดว่าหน้าดูเรียวเล็กลง จนบางคนรู้ว่าไปดูดไขมันเหนียงมา ก็ถามกันใหญ่เพราะอยากเข้ามาทำกันบ้าง เบลก็แนะนำเลยค่ะ เพราะทางคลินิกมีการดูแลที่ดี และคุณหมอก็ใจดี ฝีมือก็ดี ตัดสินใจไม่ผิดที่ทำกับทาง Natchaya Clinic ค่ะ

 

 

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ