สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อเอแคร์ค่ะ ปัจจุบันตอนนี้ก็อายุ 29 ปีแล้วค่ะ วันนี้เอแคร์จะมารีวิวการเข้าไปทำศัลยกรรมดูดไขมันเหนียงกับคุณหมอบอสที่ Natchaya Clinic ค่ะ ที่อยากมารีวิวเพราะว่าประทับใจมากๆ ตอนนี้ใบหน้าเอแคร์คือ หน้าเรียวสวยชัด หน้าเล็กลงจากเมื่อก่อนแบบเห็นได้ชัด เพื่อนกับคนรอบข้างคือทักกันหมดเลย ก็เลยคิดว่าถ้าออกมารีวิวให้ทุกคนได้เห็นน่าจะเป็นการช่วยการประกอบการตัดสินใจของหลายๆ คนที่คิดอยากจะดูดไขมันได้ค่ะ

 

 

 

 

ก่อนที่เอแคร์จะเข้ามาดูดไขมันเนี่ย ตัวเอแคร์เองเป็นคนที่มีเหนียงมาตั้งแต่เด็กค่ะ เพราะเป็นคนที่เคยอ้วนมากๆ มาก่อน แล้วพอโตขึ้น เอแคร์เริ่มลดน้ำหนักตัวเอง ร่างกายก็ดูตัวเล็กลงนะคะ แต่สิ่งที่ไม่ลดเลยคือหน้ากับเหนียงค่ะ คางนี่ห้อย คอใหญ่ หน้าใหญ่ไม่มีกรอบหน้าเลย ทำให้ตัวเอแคร์นั้นไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยค่ะ เลยคิดอยากจะดูดไขมัน ก็เลยดูรีวิว หาข้อมูล ดูรีวิวเยอะมาก หลายที่มากๆ แต่สุดท้ายก็ชอบผลงานของหมอบอสที่สุดแล้วค่ะ ก็เลยตัดสินใจเลือกเข้ามาทำกับคุณหมอบอสค่ะ

วันที่เข้ามาทำคือรู้สึกวางใจเพราะคลินิกใหญ่โตดูได้มาตรฐานมากๆ ช่วงที่เข้าไปทำคุณหมอ กับพยาบาลก็ชวนคุยทำให้หายกลัว หายกังวลไปได้เยอะค่ะ ตอนที่คุณหมอบอสดูดไขมันก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไร แต่จะมีความรู้สึกเสียวๆ บางนิดหน่อย แต่ทนได้ ชิลล์มากค่ะ พอดูดไขมันเสร็จกลับมาก็พักฟื้นช่วงนึง ไม่ได้ลำบากอะไร มีอาการบวมบ้างแค่ช่วงแรกๆ และมีการใช้ผ้ายกกระชับใบหน้าบ้าง แต่ก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยค่ะ

หลังจากทำมาแล้ว พูดได้คำเดียวเลยว่า ชอบมากกกกก ถูกใจมากๆ ค่ะ เพราะผลลัพธ์ที่ออกมาเห็นชัดเจนเลยตั้งแต่สัปดาห์แรก เหนียงหายไปหมด กรอบหน้ากลับมาชัด คางแหลม หน้าเป็นวีเชฟเลย คนรอบข้างทักกันหมดว่าหน้าเรียวสวยขึ้น ดูผอมลง แล้วก็ดูสวยขึ้น ประทับใจและมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมมากค่ะ ตอนนี้คือชอบหน้าตัวเองมากๆ เลยล่ะค่ะ

 

 

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ