เป็นนางงาม และนักแสดงสาวสวยที่ไม่หยุดสวยอีกคนค่ะ สำหรับคุณ ฌาร์ม โอสถานนท์ Miss Universe Thailand ปี 2549 ที่ขนาดเป็นนางงามที่หลายๆ คนว่าสวยแล้ว แต่เมื่อก่อนคุณฌาร์มก็เคยมีความกังวลเกี่ยวกับใบหน้าของตัวเอง เนื่องจากเดิมเลยคุณฌาร์มเป็นคนที่มีชั้นตาอยู่แล้ว แต่ชั้นตาไม่ชัด รวมถึงมีปัญหาชั้นตาหลบใน พอระยะเวลาผ่านไปนานเข้า เริ่มเห็นชัดว่าชั้นตาไม่เท่ากัน ทำให้ไม่มั่นใจเท่าที่ควร และกังวลเวลาทำงานหน้ากล้อง

 

คุณฌาร์ม

 

ภาพของคุณฌาร์มก่อนเข้ามาทำ Sub Brow Lift

 

ซึ่งคุณฌาร์มจึงอยากแก้ไขปัญหาจุดนี้ ซึ่งก็ได้เข้ามาปรึกษากับทาง Natchaya Clinic โดยปรึกษา และทำศัลยกรรมยกคิ้ว Sub Brow Lift กับคุณหมอตาล ซึ่งคุณฌาร์มได้เผยความรู้สึกว่า ที่เลือกเข้ามาทำกับที่นี่ เพราะคลินิกเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐาน และคุณหมอก็มีประสบการณ์ทางด้านการยกคิ้วเป็นอย่างมาก จึงไว้วางใจทำกับที่นี่ ซึ่งตอนที่ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็เห็นด้วยว่าคุณฌาร์มเป็นคนที่มีชั้นตาอยู่แล้ว แต่แค่ชั้นตาอาจจะเล็ก หลบใน และไม่ชัด ไม่จำเป็นต้องทำศัลยกรรมตาสองชั้น แต่การทำศัลยกรรมยกคิ้ว จะช่วยให้เห็นผลได้มากกว่า โดยแนะนำว่าให้ทำเป็นแผลใต้คิ้ว ซึ่งแผลนั้นจะอยู่บริเวณขอบคิ้ว ทำให้หลังผ่าตัดเสร็จจะไม่ทิ้งแผลเป็นให้เห็น และตัวแผลก็จะเนียนกลืนไปกับขอบคิ้วด้านล่างนั่นเอง

คุณฌาร์มยังเผยอีกว่าระหว่างที่ผ่าตัดนั้น ก็รู้สึกเจ็บเล็กน้อย แต่เป็นเจ็บทนได้ เพราะคุณหมอได้มีการฉีดยาชาป้องกันการบาดเจ็บไว้ก่อน แต่หลังจากนั้นก็รู้สึกจี๊ดๆ นิดหน่อย ไม่ได้เจ็บจนทนไม่ไหวแต่อย่างใด พอหลังจากที่ผ่าตัดเสร็จ ก็รู้สึกประทับใจ เพราะแผลสวย เย็บแผลละเอียด แล้วที่สำคัญแทบไม่มีการอาการบวมหรือช้ำเลยค่ะ

 

ภาพคุณฌาร์ม หลังจากผ่าตัด Sub Brow Lift เสร็จทันที

 

หลังจากที่ทำการผ่าตัดมาจนแผลเข้าที่แล้ว คุณฌาร์มบอกว่า รู้สึกแฮปปี้มากๆ เลย เพราะว่าไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องตาแล้วว่าจะไม่เท่ากัน เพราะตาโตขึ้น ชั้นตาชัดขึ้น ที่สำคัญเลย ไม่เป็นรอยแผลเป็น แล้วก็ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติมากๆ ตอนนี้เวลาจะถ่ายแบบ หรือแสดงละครก็มีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะชั้นตาดูสวย และชัดทั้งสองข้าง

คุณฌาร์มยังทิ้งท้ายอีกว่า หากใครที่มีปัญหาแบบคุณฌาร์ม ก็แนะนำให้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ Natchaya Clinic ดู หากบางคนมีปัญหาทางด้านชั้นตา อาจจะคิดว่าต้องทำตาสองชั้นแล้วคงจะดี จริงๆ ถ้ามาให้คุณหมอช่วยดู ทำแค่ Sub Brow Lift ก็น่าจะพอเหมือนเคสของคุณฌาร์มค่ะ รับรองว่า สวย ปลอดภัย ไม่น่ากลัว แล้วดูเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

คุณฌาร์ม หลังทำ Sub Brow Lift ที่ Natchaya Clinic ไปจนเข้าที่แล้ว

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ