เป็นอีกหนึ่งสาวที่ตัดสินใจเดินเข้ามาทำศัลยกรรมปรับแก้ทรงจมูกกับคุณหมอเบียร์ที่ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับ จำรูญคลินิก ที่ต้องบอกเลยว่า สวยปังตั้งแต่ 20 วัน หลังจากที่ทำไปเลย ขนาดจมูกยังไม่เข้าที่ 100% ดี แต่ก็เห็นเลยทรงสวยเข้ากับใบหน้ามากๆ สำหรับเคสของคุณเจนนี่ ที่ก่อนหน้านี้เคยไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกจากคลินิกอื่นมาก่อน แต่ทรงจมูกไม่ได้โด่งสวยเข้ากับใบหน้า อย่างที่คุณเจนนี่ต้องการ ก็เลยต้องหาคลินิกที่จะแก้จมูกใหม่ แล้วก็ตัดสินใจเลือกทำที่ Century Clinic ค่ะ 

 

 

สำหรับการทำศัลยกรรมแก้จมูกกับทาง Century Clinic คุณหมอเบียร์จะค่อนข้างใส่ใจกับทุกเคสมากๆ เพราะว่าก่อนที่จะทำ จะต้องมีการปรึกษา ประเมิน และวิเคราะห์ทรงจมูกแบบเคสบายเคส แล้วซิลิโคนที่เลือกใช้ก็จะเป็นเกรดพรีเมียมจากอเมริกา แล้วก็ต้องเหลาซิลิโคนแบบเคสต่อเคสเช่นเดียวกัน จะไม่มีการใช้ซิลิโคนสำเร็จรูปอย่างเด็ดขาดค่ะ แล้วที่สำคัญจะมาแก้จมูกเหมือนกันไม่ได้ เพราะที่นี่มีการตอกปรับฐานจมูก ปรับโครงสร้างจมูก ให้ฐานเข้ากับใบหน้า เมื่อเสริมซิลิโคนเข้าไปแล้วจะสวยปัง ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าเดิม

ก็ดูอย่างเคสคุณเจนนี่สิคะ เพิ่งตัดไหมได้ 6 วัน แต่ทรงจมูกก็สวยแล้ว ขนาดยังบวมอยู่นิดหน่อย ยังเห็นเลยว่า สันโด่งปลายพุ่งมีสโลปหน่อย ทำให้ใบหน้าดูสวยเป็นธรรมชาติมากๆ เลยค่ะ แล้วที่ Century Clinic เมื่อทำจมูกไปแล้ว ยังมีการรับประกันตั้ง 1 ปีเต็ม ทำให้ใครที่อยากจะทำศัลยกรรมเสริมหรือแก้จมูก สบายใจได้เลยค่ะ คุณหมอมีฝีมือ แล้วก็ปลอดภัยแน่นอนค่ะ 

 

 

สวยปังตั้งแต่ 20 วัน

 

 

‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม ‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ