หลังจาก GDH ร่วมกับ Houseton ปล่อยตัวอย่าง ภาพยนตร์ “เพื่อน(ไม่)สนิท” ออกมาได้ไม่นานสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ทำให้กระแสของความคิดถึงเพื่อนเนืองแน่นไปทั่วโซเชียล ทำเอาผู้กำกับน้องใหม่ อัตตา เหมวดี และ 2 โปรดิวเซอร์ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ถึงกับปลื้มใจไปตามๆ กัน ล่าสุด ตอกย้ำความฮอตกันแบบต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ “เพื่อน(ไม่)สนิท” มาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง

 

รวม 6 ศิลปิน

 

โดยเพลง “เพื่อน(ไม่)สนิท” ถือเป็นซิงเกิ้ลพิเศษที่รวมเอาศิลปินขวัญใจวัยรุ่นในวงการ T POP นำทีมโดย อ๊ะอาย 4EVE, พิมมา PiXXiE, เเท๊ด ATLAS,กีต้าร์ NEW COUNTRY, อาโป 789TRAINEE, ฮาย PAPER PLANES “6 ศิลปิน รวมเพื่อนต่างวง” ที่แม้จะมาจากคนละวง แต่ก็มาทำเพลงสนุกๆ ด้วยกันได้อย่างลงตัว เหมือนกับเนื้อหาของเพลงที่มิตรภาพและความเป็นเพื่อน อาจไม่ได้วัดกันที่ความ “สนิท” หรือ “ไม่สนิท”

ถือเป็นภาพที่หาดูได้ยาก กับการมารวมตัวกันถ่ายทอดความเป็นเพื่อนผ่านเพลงนี้ โดยมีสมาชิกจาก 6 วง มาร้องมาเล่นเอ็มวีด้วยกัน และมีแก๊งนักแสดงวัยรุ่นจากภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท ไม่ว่าจะเป็น โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์,จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, ฟลุ๊ค-ธนกร ติยานนท์และ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา มาร่วมสร้างสีสันในเอ็มวีนี้ ภายใต้ Concept ที่ได้แรงบันดาลใจต่อยอดจากภาพยนตร์ “เพื่อน(ไม่)สนิท” ที่เล่าถึงแก๊งตัวละคร เพื่อน(ไม่)สนิท ที่ต้องมาถ่ายเอ็มวีให้กับแก๊ง 6 ศิลปิน ซึ่งเป็นไอเดียแบบหนังซ้อนหนัง กำกับมิวสิกวีดีโอโดย หมู-ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับภาพยนตร์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ และ FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

ฟังเพลง “เพื่อน(ไม่)สนิท” ได้ทาง Joox, Spotify, Apple Music, iTunes และติดตามชมความสดใสในมิวสิกวีดีโอนี้ได้ทาง YouTube: GDH และเตรียมพบกับ “เพื่อน(ไม่)สนิท” ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน 26 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ