การตกหลุมรักใครสักคนเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นง่ายมากๆอาจจะเพียงแค่เดินสวนกันตรงทางม้าลายนั่งดื่มกาแฟในคาเฟ่เดียวกันหรือแค่คนที่ไม่รู้จักยิ้มให้กันตรงป้ายรถเมล์เช่นเดียวกับซิงเกิลใหม่“ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด”จากวงYes’Sir Daysที่ประกอบไปด้วย 4 หนุ่ม อย่าง อัทธ์อังค์กูณฑ์ธนาทรัพย์เจริญ (ร้องนำ), ตูนพชรัชต์พูลผล (เบส), อาร์ทวสุรัตน์พานิช (กลอง) และบอมณัฐธีร์รุ่งเลิศนิรันดร์ (กีต้าร์) ศิลปินจากค่ายgenie recordsที่ได้สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปT-POP แถวหน้าของเมืองไทย”แฮนน่า4EVE” (แฮนน่าโรสเซ็นบรูม)มาร่วมฟีเจอริง เพิ่มความหวานละมุนให้กับชาวร็อก

 

Yes Sir'Day

 

โดยที่มาของชื่อเพลงเกิดจากอัทธ์ นักร้องนำของวงปิ๊งไอเดียมาจากซีนนึงในภาพยนตร์เรื่องThe green book ที่มีข้อความว่า“การตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด”ปรากฏขึ้นในจดหมาย ซึ่งอัทธ์รู้สึกอินมากๆ เลยมีความคิดว่าการที่คนเรารักกัน บางทีไม่ต้องไปคิดอะไรเยอะจริงๆมันก็แค่เรื่องง่ายๆแบบนี้อัทธ์เล่าว่า “พอได้ประโยคนี้มา ก็เลยคุยกับฮาย (Paper Planes) ฮายก็เริ่มต้นให้ว่าการตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุดที่เคยได้พบเจอแล้วค้างไว้แค่นั้นผมก็เลยมาแต่งต่อซึ่งแน่นอนว่าคาแรคเตอร์ของYes’SirDays เพลงส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงเศร้า ซึ่งเพลงนี้ก็จะต้องมีความเจ็บอยู่ด้วยนิดนึงต่อให้เป็นเพลงรักแต่ก็ยังแฝงความเจ็บไว้ว่าก่อนจะเจอรักแท้ ก็ต้องเคยโดนมาก่อนเคยเจ็บมาก่อนอะไรแบบนี้”

ส่วนการเลือกแฮนน่าจากวง 4EVE ที่เรียกได้ว่าเป็นแนวเพลงคนละทางกับวง Yes’Sir Days นั้น ถือว่าเป็นอะไรแปลกใหม่ที่ท้าทาย เพราะหลังจากที่ทำเพลงออกมาเสร็จทางวงฟังแล้วรู้สึกว่ามันต้องมีเสียงผู้หญิงเข้ามาด้วย เพื่อเป็นการเล่าทั้งในมุมผู้ชายและในมุมผู้หญิงน่าจะทำให้เพลงสมบูรณ์มากขึ้นจึงช่วยกันเลือกว่าควรเป็นใครดีสุดท้ายก็มาจบที่น้องแฮนน่า4EVEเพราะด้วยเสียงของแฮนน่าที่เหมาะกับเพลงจากตอนแรกที่เป็นเสียงอัทธ์อย่างเดียวพอมีเสียงแฮนน่าเข้ามาก็ทำให้ความรู้สึกมันชัดเจนมากขึ้น

 

 

ด้าน “แฮนน่า 4EVE” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆและดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับวงYes’Sir Days เพราะส่วนตัวก็เคยฟังเพลงพี่ๆ ตั้งแต่เด็กๆด้วยไม่คิดว่าโตมาจะได้มาร่วมงานกันขอบคุณมากๆนะคะ ที่ชวนแฮนน่ามาร่วมงานด้วยดีใจมากๆค่ะ ถ้าถามว่าเหตุการณ์ที่จะทำให้ตกหลุมรักคนๆนึงได้คืออะไรจริงๆ หนูก็เคยตั้งคำถามนี้กับแฟนคลับนะคะว่าทำไมแฟนคลับถึงชอบพวกเรา 4EVE ทั้งที่ไม่เคยเห็นตัวจริงเลยการชอบศิลปินคนนึงเราชอบเขาได้ไงทั้งๆที่เราไม่เคยเจอเขาก็ได้คำตอบว่ามันต้องมีเหตุผลด้วยหรอถ้าเราจะชอบคนๆนึงบางคำตอบก็บอกว่าตกหลุมรักเพราะความที่เราเป็นตัวของตัวเองคือถ้าหนูจะชอบใครก็น่าจะเพราะการที่เขาเป็นตัวของตัวเองนี่แหละมันไม่มีเหตุผลค่ะการที่เราจะชอบใครคนนึง”

อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ก็คือ ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอไกลถึงวังเวียง ประเทศลาว ผ่านผลงานกำกับของ“เอิร์ธวิโรจน์สุวรรณรักษ์กุล”ที่สร้างสรรค์ผลงานกับศิลปินดังมาแล้วหลายท่านแถมยังได้ “แก้วตาพรประเสริฐ”ดาราและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของประเทศลาวมารับบทนางเอก พร้อมกับ “ปลื้มนนทพัทธ์ชื่นวาริน” มารับบทพระเอกอีกด้วย บวกกับบรรยากาศสุดโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติของประเทศลาวงานนี้บอกได้เลยว่าสำหรับใครที่กำลังอินเลิฟจะต้องตกหลุมรักและฟินไปกับเพลงนี้แน่ๆ ส่วนใครที่หัวใจยังว่าง หลังจากฟังเพลงนี้แล้วรับรองว่าจะต้องอินจนอยากมีใครสักคนมาช่วยเติมเต็มหัวใจอย่างแน่นอน สามารถรับฟังซิงเกิลใหม่ “ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด” จากวง “Yes’Sir Days” ได้แล้ววันนี้ทางMusic Streaming ทุกแพลตฟอร์ม และรับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=x438xGNytv8

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ