โดดมาร่วมงานกับ ช่อง 7HD ครั้งแรก ในละครโรแมนติก แอ๊กชั่นในรอยทราย ของค่าย มากกว่าฝันนักแสดงมากฝีมือ อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง ก็โชว์พลังการแสดงบท พัชระได้เฉียบคม ร้ายลึก เด็ดขาดจนแฟนๆ ยกนิ้วให้ ไม่เพียงเท่านั้น เหล่านักแสดงต่างตื่นเต้นยินดี และชื่นชมฝีมือทางการแสดงของ อ้น ตอนนี้เรื่องราวในละครกำลังเข้มข้น ใกล้จะเลี้ยวเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วอ้น ขอเปิดใจ ถึงการประเดิมร่วมงานกับ ช่อง 7HD

 

อ้น-สราวุธ

 

“ช่วงแรกๆ ที่มีการเปิดโผละคร แฟนคลับอ้นค่อนข้างเซอร์ไพรส์ และดีใจ ที่ได้เห็นอ้นในช่อง 7HD ครั้งแรก ส่วนแฟนๆ ช่อง 7HD ก็เซอร์ไพรส์ไม่ต่างกัน ทุกคนให้การต้อนรับดีมาก พอแฟนๆ ได้ดูละคร เท่าที่ได้ยินกระแสก็บอกว่าเบาๆ หน่อยนะ อย่าโหดนักนะ อีกกระแสหนึ่งก็ค่อนข้างชมในเรื่องของวิธีการแสดงว่ามันดูนิ่ง ดูลึก และมีความคมในเรื่องของการแสดง แต่ในขณะที่เล่นนิ่งๆ ลึกๆ มันกลับดูน่ากลัว ดูร้ายลึก แถมยังมีเชียร์ให้ไปเล่นกับคนอื่นด้วย เชียร์ให้ไปเล่นกับ มิกค์ (มิกค์ ทองระย้า) ซึ่งมิกค์เองเขารู้จักกับผู้จัดการอ้น ก็มีโทรมาบอกอยากเล่นละครกับพี่อ้นด้วยนะ คือเหมือนพอเราได้เริ่มมาร่วมงานกับช่อง 7HD น้องๆ นักแสดงในช่อง 7HD หลายคน ก็ส่งมาบอกอยากเล่นด้วยก็ดีใจที่น้องๆ ติดตามผลงาน และให้เกียรติ

อ้นเติบโตมาจากการติดตามรายการต่างๆ ของช่อง 7HD ตอนนี้เรามีโอกาสได้มาร่วมงานกับช่องที่เราติดตามตอนเด็กๆ รู้สึกยิ้มอยู่ในใจ ภูมิใจ และดีใจ ขอบคุณ ช่อง 7HD และขอบคุณพี่กีต้าร์ (ศิริพิชญ์ วิมลโนช) กับพี่วี (วีรภาพสุภาพไพบูลย์) ที่ติดต่อมา จริงๆ แล้ว ตอนที่ติดต่อมา อ้นคิวค่อนข้างแน่นมาก แต่พอได้อ่านบทแล้ว ตัวละครตัวนี้มันเรียกหาเรา อ้นก็เลยปรึกษาผู้จัดการให้ช่วยเคลียร์คิวให้ จนได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะบทพัชระ มีความซับซ้อน แล้วเป็นวิธีการแสดงที่อ้นก็ไม่เคยเล่นร้ายแนวนี้ ตัวละครค่อนข้างต้องมีความแหลมคมในเรื่องของการแสดงออก วิธีการคิดด้วยวัยวุฒิของตัวพัชระ เพราะเขาผ่านอะไรมาเยอะ เป็นนักธุรกิจ มีคาแร็กเตอร์ส่วนตัวคือชอบเล่นปืนมันจึงเป็นตัวละครที่ค่อนข้างนิ่ง และลึกมีความซับซ้อนในเรื่องของความคิดมีความแยบยลในตัวเองสูง เวลาต้องลุยทำอะไร พัชระจะเป็นฝ่ายบุ๋น ใช้สมอง วางแผน วางหมาก บวกกับเหตุการณ์ต่างๆที่พัชระเคยเจอตั้งแต่เด็ก ทั้งหมดก็เลยจะถูกนำเสนอออกมาเป็นตัวพัชระ คำว่า พัชระแปลว่าเพชร อ้นตีความบทนี้ว่า เขาเป็นเพชรเม็ดหนึ่งที่ดูภายนอกสวยมาก แต่ถ้าส่องดีๆ ข้างในมันมีความแตกร้าวอยู่ พออ้นวางคาแร็กเตอร์ไว้แบบนี้ ก็เลยทำให้อ้นสร้างพัชระขึ้นมา เป็นแบบที่ทุกคนเห็นว่าเพชรเม็ดนี้มีหลายเหลี่ยม ตอนนี้เหลี่ยมกำลังหมุนให้คนได้ดูรอบๆ

 

 

เรื่องนี้ต้องขอชมเรื่องการแคสติ้งมากๆ ซึ่งทางช่องและค่าย มากกว่าฝันพี่กีต้าร์ กับพี่วี ทำได้ดีมาก อ้นชอบตัวละครทุกตัวเลย ทุกตัวละครมันมีชีวิต ไม่มีตัวละครตัวไหนของนักแสดงคนไหนที่อ้นกังขาเลยการแสดงของทุกคน อ้นรู้สึกได้ ทุกคนมีการบ้าน ทำให้ตัวละครมีชีวิต และอ้นหลงรักตัวละครทุกตัว นั่งดูละครแล้วมีความสุขมากหรือแม้แต่ผู้กำกับพี่ซ้ง (ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์)เอง ก็มีมุมภาพแปลกใหม่ ทันสมัย มาให้แฟนๆ ช่อง 7HD ได้ชมกัน

สำหรับละครเรื่องนี้ ทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจมากจริงๆ ตอนอยู่ในกองถ่ายละคร ในรอยทราย ก็มีน้องๆ นักแสดงหลายคนมาพูดคุย ขอแชร์ประสบการณ์การทำงานกับอ้นด้วย ขอบคุณแฟนๆ ที่ซัพพอร์ต คอยให้กำลังใจ และติดตามชมละครครับ เห็นฟีดแบ๊กแล้วเชื่อว่านักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงาน คงดีใจมากๆ สุดท้ายก็ไม่มีอะไรมากเลยครับ หัวใจอยู่ในงานแล้วดูงานละครเรื่องนี้ก็เห็นหัวใจของอ้น-สราวุธแล้วครับ” ติดตามชมละคร “ในรอยทราย”ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok,YouTube: Ch7HD เว็บไซต์ : www.ch7.com

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ