อดใจรอกันอีกนิด “ลออจันทร์” เตรียมส่งไม้ต่อให้ “ขวัญฤทัย” ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 สานพันธสัญญาความรักรุ่นลูก “แห่งวังจุฑาเทพ” ซึ่งเป็นคู่กรณีสายตรงของ “คุณชายพุฒิภัทร” (เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) กับ “กรองแก้ว” (รินลณี ศรีเพ็ญ) จาก ค่ายฟีลกู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์จำกัด โดยผู้จัดมากฝีมือ ธิติมา สังขพิทักษ์ และผู้กำกับคู่ใจ ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ จับมือถ่ายทอดเคมีพระเอกน้องใหม่ขวัญใจมัมหมี ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว รับบท พันตรี นายแพทย์หม่อมหลวงฉัตรเกล้าจุฑาเทพ และนางเอกสาวรุ่นพี่ ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร รับบท ขวัญฤทัย ครั้งแรก! เรียกว่าการันตีความฟินเคมีอันตรายจนจิตใจสั่นไหวไม่แพ้รุ่นพ่อรุ่นแม่

 

ไมกี้-ญดา

 

“ขวัญฤทัย” ประพันธ์โดย เก้าแต้ม บทโทรทัศน์โดยจิระวิทย์ สมบัติศิริ เป็นเรื่องราวของ พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ แพทย์ทหารหนุ่มรูปงาม ต้องไปปฏิบัติหน้าที่ไกลถึงเชียงราย เขาได้พบกับขวัญฤทัย ลูกพี่ขาใหญ่ประจำหมู่บ้าน ทั้งคู่ต้องปะทะกันอยู่เสมอแต่แล้วมีเหตุให้ต้องจับมือกันช่วยทลายแหล่งผลิตยาเสพติดที่ใหญ่ที่สุด ท่ามกลางอันตรายที่ร่วมกันเผชิญ หัวใจของทั้งคู่แนบสนิทชิดใกล้โดยไม่รู้ตัว ทว่าเพราะทิฐิฝังใจ ขวัญฤทัยผู้มีสายเลือดเทวพรหมจึงหลบลี้หนีหน้า ความบาดหมางในอดีตทำให้ทางเดินของสองตระกูลต้องเป็นเส้นขนานมีเพียงอานุภาพแห่งรักแท้ที่จะทำให้ขวัญฤทัยยอมฟังเสียงเพรียกของหัวใจด้วยเพราะพรหมลิขิตไว้…ว่าฉัตรเกล้าคือหนึ่งใน…ดวงใจเทวพรหม

โดย ไมกี้ พูดถึงการทำงานเรื่องแรกให้ฟังว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นฉัตรเกล้าครับ เป็นคนที่สุขุมนุ่มลึก แต่ก็มีมุมตลกเฮฮา เพราะถูกเลี้ยงมาโดยคุณอารณพีร์ คุณพ่อพุฒิภัทรทำแต่งาน(หัวเราะ) ก็จะได้ 2 พาร์ทมาจาก 2 คนนี้ด้วย ก็คือพาร์ทที่เป็นคุณหมอจากคุณพ่อ และความเป็นทหารจากคุณอา ตัวฉัตรเกล้าจะเห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน เป็นคนที่ไม่มีมุมโรแมนติกด้านความรักเลยจนได้มาเจอขวัญฤทัย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นที่เชียงราย คนดูก็จะได้กลิ่นอายของความอบอุ่นฟีลต่างจังหวัด ในรูปแบบความรักของคู่กัด ที่ต้องช่วยกันทลายแหล่งผลิตยาเสพติดด้วย รับรองว่าสนุกแน่นอน เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตผมเลยด้วย เป็นกำลังใจให้ผมและพี่ๆ ทีมงานทุกคนด้วยนะครับ”

ด้านสาว ญดา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทให้ฟังว่า “สำหรับเรื่องนี้ก็ค่อนข้างกดดันอยู่เหมือนกันค่ะ กับบทของขวัญฤทัย เพราะเป็นภาคต่อของเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ด้วย แต่ก็ตั้งใจทำผลงานออกมาอย่างเต็มที่ สำหรับเรื่องนี้จะมีความเป็นบ้านๆ กลิ่นอายบ้านทุ่ง ความรักของคู่เราจะเป็นแนวเอ็นดูแต่ก็แอบจิกกัดกันนิดหน่อย ดูเหมือนจะเป็นความรักแบบเด็กๆ แต่ความจริงแล้วมันมีความรู้สึกผูกพันมากกว่านั้น เพราะคุณฉัตรเขาเห็นว่าขวัญฤทัยชีวิตน่าสงสาร น่าช่วยเหลือ เพราะเขาก็เห็นความลำบากของเรามามันจะมีความเอาใจช่วย เป็นกำลังใจให้ และก็รักด้วย มันเลยเป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างผูกพันรับรองสนุกครบรสแน่นอนทั้งโรแมนติก คอเมดี้ ดราม่า ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยค่ะ” นอกจากนี้ ยังได้ทัพนักแสดงมากความสามารถที่มาร่วมสร้างสีสันอีกมากมายแฟนละครเตรียมแพ็กกระเป๋าขึ้นเหนือ ไปรอชมความหวานฉ่ำสไตล์อบอุ่นๆ ของคู่กัดเคมีโฮ่ง “ไมกี้-ญดา” ได้ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ