รีเซ็ตผิวแห้ง เคล็ดไม่ลับ แบบฉบับสาววัยทำงาน ในยุคที่ใครๆ ก็อยากดูดีในแบบฉบับของตัวเอง จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นคนสวยคนหล่อเต็มไปหมด นั่นเป็นผลมาจากการดูแลตัวเองอย่างดี ยิ่งเป็นสาววัยทำงานที่ต้องเจอภาวะความเครียด และมลภาวะในชีวิตประจำวัน ยิ่งต้องใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูเฉิดฉายอยู่เสมอ ไม่ว่าตารางงานจะยุ่งแค่ไหน

รีเซ็ตผิวแห้ง

รีเซ็ตผิวแห้ง เคล็ดไม่ลับ แบบฉบับสาววัยทำงาน

รีเซ็ตผิวแห้ง

สาวผิวแห้ง เน้นทาสกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นตอนกลางคืน
เพราะเป็นช่วงที่ผิวผ่อนคลายเต็มที่ การทามอยส์เจอไรเซอร์
จะช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี และตื่นมาพร้อมกับผิวที่ฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำ

 

รีเซ็ตผิวแห้ง

นอกจากครีมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นแล้ว
ยังต้องเลือกใช้สกินแคร์ประเภทออยล์
ซึ่งถือเป็นอาวุธลับของสาวผิวแห้ง
โดยลงในขั้นตอนสุดท้ายของการบํารุงผิว
เนื้อออยล์ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นกว่าเนื้อครีม

รีเซ็ตผิวแห้ง

วิธีการลงสกินแคร์ให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี คือใช้มือค่อยๆ นวดผิวหน้าไปด้วยในแต่ละขั้นตอน จะช่วยให้ผิวผ่อนคลายยิ่งขึ้น ใช้อายครีมเติมความชุ่มชื่นให้ผิว รอบดวงตา เพราะถ้าผิวบริเวณนี้แห้งคล้ำ ผิวจะยิ่งดูมีอายุ ไม่สดใส

อีกหนึ่งขั้นตอนที่ต้องให้ความสําคัญ คือการยกกระชับผิว เพราะสาวผิวแห้ง ผิวจะหย่อนคล้อยง่าย จึงต้องใช้เซรั่มยกกระชับผิวเป็นประจําเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว

รีเซ็ตผิวแห้ง

ใครเป็นสาวสายลุย ทํางานหนักจนเผลอ นอนทั้งเมคอัพ รีบแก้พฤติกรรมนี้ด่วน! เพราะเสี่ยงต่อการทําร้ายผิว และก่อให้เกิดการอุดตันของสิ่งสกปรกได้ง่าย ดังนั้น ควรทําความสะอาดผิวทุกครั้ง ด้วยเคลนเซอร์ ตามด้วยโฟมล้างหน้า แล้วจึงเป็นขั้นตอนการบํารุงผิว อีกทั้งสาวผิวแห้ง มักมีอาการผิวขาดน้ํา ดังนั้น จึงจําเป็นต้องบํารุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ ทุกครั้งหลังทําความสะอาดผิว และดื่มน้ําให้เพียงพอด้วย

อีกหนึ่งสิ่งที่ความให้ความสําคัญ คือผลิตภัณฑ์กันแดด ต้องทากันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เพื่อป้องกันรังสียูวีและผิวเบิร์นจากแดด เลือกกันแดดให้เหมาะกับกิจกรรมที่ทํา และทาในปริมาณที่เพียงพอเพื่อให้ได้ ประสิทธิภาพสูงสุด

เนื้อหาโดย Dodeden.com
สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น ศัลยกรรม webdodeden

 

 

เรื่องน่าสนใจ