ถึงคิวอีกหนึ่งรสชาติความรักที่เตรียมลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกัน กับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ทางช่อง 3 ภาคต่อรุ่นลูกจาก “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เรื่อง “คุณชายรณพีร์” กับพันธสัญญาความรักที่ถูกสานต่ออีกครั้ง ผลงานชิ้นโบแดง จากค่ายเมตตาและมหานิยมจำกัด ของผู้จัด ฉัตรชัย เปล่งพานิช และผู้กำกับปวันรัตน์ นาคสุริยะ ที่ได้พระเอกน้องใหม่ไฟแรงอย่าง “เทศน์ ไมรอน” มารับบทร้อยตำรวจเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพจับคู่เคมีใหม่กับนางเอกสาวหน้าหวาน “อุ้ม- อิษยา” รับบท ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก จับมือร่วมถ่ายทอดเรื่องรักต่างชนชั้น ระหว่างนายตำรวจหนุ่มหล่อ หนึ่งในทายาทตระกูลจุฑาเทพที่โด่งดังกับครูสาวแสนสวยที่เป็นหญิงกำพร้า มีชาติกำเนิดลึกลับ โดยละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ ประพันธ์โดย แพรณัฐ เป็นละครแนวโรแมนติก แอ๊กชั่นกับเรื่องราวของ “ใจพิสุทธิ์” เด็กกำพร้าที่มีพ่อบุญธรรมรับเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด และต่อมาได้มาอาศัยอยู่กับทรงสมร พี่สาวของพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นครูใหญ่ หญิงสาวมีเข็มกลัดติดตัวซึ่งพ่อบุญธรรมบอกว่าแม่ของเธอทิ้งไว้ให้ก่อนหนีหายไป เข็มกลัดนี้เหมือนกับเข็มกลัดที่ “เทวพันธ์” เคยให้ “วิไลรัมภา” ทุกคนที่บ้านจุฑาเทพและเทวพรหมจึงเข้าใจว่าเธอเป็นลูกสาวของวิไลรัมภา และนั่นคือปัญหาใหญ่ที่จะทำให้ความรักของรณจักรกับใจพิสุทธิ์ไม่มีวันมาลงเอยกันได้

 

 

ซึ่งด้านสาว อุ้ม พูดถึงบทบาทที่ได้รับไว้ว่า “ตัวใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก เป็นครูที่ค่อนข้างยืดหยุ่น รักเด็ก แต่มีความบอบบางในใจเซนซิทีฟและมีความเป็นผู้หญิงสูงมากซึ่งตัวอุ้มเองไม่ค่อยมีเท่าไร (หัวเราะ) เป็นตัวละครที่ค่อนข้างตรงกับอุ้มอยู่เหมือนกันนะคะ ตอนที่ถ่ายทำเรื่องนี้สนุกกันมากโชคดีที่อุ้มได้พาร์ทเนอร์ อย่างน้องเทศน์มาร่วมงานด้วยถึงจะเป็นพระเอกละครเรื่องแรกแต่น้องทำออกมาได้ดีมาก ซึ่งเราเห็นทุกพัฒนาการของเขาตลอดเขาตั้งใจและมีความพยายามเต็มที่ ผู้จัดผู้กำกับทุกคนน่ารักมากค่ะเขามีความเข้าใจในความเป็นเด็กอินเตอร์ของเทศน์ เสน่ห์ของเรื่องนี้อุ้มว่ามันครบเรื่อง บู๊ โรแมนติก ดราม่า คอเมดี้ ความน่ารักสดใสของเด็กๆ ซึ่งอุ้มว่าเป็นการถ่ายทอดที่หลายคนต้องคิดถึงยุค 90 อย่างแน่นอน อยากให้ทุกคนมารับชมความสนุกนี้ไปพร้อมๆ กันนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ”

ด้าน เทศน์ ก็ได้พูดถึงการแสดงครั้งแรกให้ฟังว่า “ครั้งแรกที่เข้ากองผมก็ได้รับโจทย์เลยว่าต้องทำตัวให้ดูโตขึ้น และอีกหนึ่งเรื่องที่จะเรียกว่าเป็นโจทย์หรือการบ้านก็ไม่รู้นะครับกับการใช้ภาษาและการพูดซึ่งมันค่อนข้างยาก เพราะก่อนจะมาเล่นละครผมไม่ได้ใช้ภาษาไทยเลย ได้มาฝึกใช้ภาษาไทยจริงๆ ก็ตอนเล่นละครเลยครับ ก็ได้มีไปเวิร์กช้อปฝึกการพูดอีกหลายอย่าง ด้วยความที่เป็นละครพีเรียดด้วยก็จะมีศัพท์ที่ตอนนี้อาจจะไม่ได้ใช้กันแล้ว ผมก็ต้องทำการบ้านหนักกว่าคนอื่นเรียนรู้คำภาษาไทยที่ผมไม่รู้ รวมถึงเรื่องคิวบู๊เป็นอะไรที่เปิดโลกผมเหมือนกันก็ได้พี่นกชายมาช่วยเทรนด์ให้ท่าทางมันสวยขึ้น เป็นละครเรื่องแรกที่ผมตื่นเต้นมากจริงๆ เพราะเป็นละครภาคต่อจากเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่หลายคนรอคอยและคาดหวัง ผมต้องขอบคุณอุ้มมากเลยครับที่เขาคอยซัพพอร์ตผมตลอด ทำให้ผมกล้าที่จะแสดงอย่างเต็มที่ และขอบคุณพี่นกชาย พี่นกหญิง พี่เหมี่ยว ทีมงานทุกคนที่สู้ไปด้วยกัน ยังไงก็ขอฝากติดตามตัวละคร รณจักร ไว้ด้วยนะครับ หวังว่าคนดูจะชอบ” นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงคุณภาพมาร่วมถ่ายทอดความสนุกกันในเรื่องนี้กันอีกคับคั่ง พลาดไม่ได้กับละครเรื่องที่ 3 ใจพิสุทธิ์จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยความรักของ “คุณตำรวจรณจักร” และ “คุณครูหนูพุก” ไปพร้อมกันทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา20.20 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

เทศน์-อุ้ม

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ