ประเดิมตอนแรก CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรักเรื่องร้อน” ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ออกมาก็กลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นทุกแฟลตฟอร์มทีเดียว ในโมเมนต์ความจิ้นระหว่าง อิงฟ้า วราหะและ ชาล็อต ออสติน ที่ได้โคจรกลับมาร่วมงานแสดงคู่กันอีกครั้ง

 

อิงฟ้า-ชาล๊อต

 

โดย อิงฟ้า วราหะ ได้เปิดใจว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เพราะเราชอบดูคลับฟรายเดย์อยู่แล้ว แล้วก็ชอบฟังพี่อ้อย พี่ฉอดอยู่แล้วไม่คิดว่าจะเป็นเราที่ได้โทรเข้าไปหาพี่อ้อย พี่ฉอด ก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ในเรื่องนี้เราพรีเซ็นต์ในเรื่องของความรักตามชื่อเรื่องเลย LOVE BULLY จะสะท้อนในมุมมองของสังคมในเรื่องของความรักหญิงหญิง LGBTQ+ ที่ในมุมมองของเลสเบี้ยนที่คนอาจจะไม่ได้ให้การยอมรับ ซึ่งจริงๆ ในสังคมก็ยังคงมองเห็นอยู่ คิดว่าเรื่องนี้น่าจะให้อะไรกับคนดูได้บ้าง และคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่แฟนคลับของ #อิงล็อต ที่เขารอคอยด้วยสำหรับซีรี่ส์ในเรื่องนี้ค่ะสำหรับเรื่องนี้เราทั้งคู่ได้กลับมาแสดงด้วยกันครั้งนี้กลับมาในโหมดเหมือนเป็นความรักที่โตขึ้นมีความยากมากขึ้น ในเรื่องนี้รับบทเป็น ไนท์ ค่ะ เป็นบาร์เทนเดอร์ เหมือนเป็นคนที่แบกโลกเอาไว้หลายอย่างเหมือนกันไหนจะเรื่องครอบครัว เรื่องความรักที่ดูเหมือนจะมีอุปสรรคค่อนข้างเยอะแล้วตัวไนท์เองมีความเซนซิทีฟมากๆ ค่ะ

ด้าน ชาล็อต ออสติน เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ และดีใจมากๆ ค่ะ เพราะว่าเราก็ติดตามแล้วก็อยากทำงานร่วมกันกับ CHANGE2561 มาตั้งนานแล้วค่ะ ต้องขอบคุณพี่ฉอด และทีมงานทุกๆ คนที่เลือกพวกเราสองคนมาเล่นซีรี่ส์เรื่องนี้นะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เห็นถึงศักยภาพแล้วก็ให้โอกาสพวกเราให้โอกาสแฟนคลับ #อิงล็อต ได้มีส่วนร่วมในเรื่องนี้ช่วยกันเทรนด์ช่วยกันปั่นสัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ เรื่องนี้รับบทเป็น ไอรินสาวจบนอกที่ต้องกลับมาช่วยคุณแม่ทำธุรกิจที่ประเทศไทย เป็นคนที่เฟี้ยวฟ้าวหน่อยๆ เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง แล้วถ้าชอบใครก็พุ่งหาเลยแต่ถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบเป็นคนตรงไปตรงมาค่ะ ฝากถึงแฟนๆ ที่รอชมนะคะ เป็นกำลังใจให้เราทั้งสองคนและทางทีมงาน ทาง CHANGE2561 ด้วยนะคะ อยากให้ช่วยผลักดันซีรี่ส์เรื่องนี้นะคะ นอกจากความจิ้น ความฟินแล้วยังมีสอดแทรกเรื่องราวปัญหาต่างๆ ในปัจจุบันอีกด้วยอย่างเรื่องการรักเพศเดียวกัน ทางครอบครัวไม่ยอมรับ เรื่องนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ยังไงเราทั้งคู่ฝากติดตามด้วยนะคะ CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE “เรื่องรักเรื่องร้อน” ตอน LOVE BULLY ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31”

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ