ถือว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทย ที่หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว “อ้วนรีเทิร์น” ที่กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ทางจอแก้ว ครั้งนี้แม่อ้วนกลับมาพร้อมบทบาทใหม่สุดท้าทายในละครเรื่อง “Club Friday ตอน LoveBully” โดยรับบทเป็น “พ่อ” ของตัวละคร ไนท์ (ลูกสาว) รับบทโดยอิงฟ้า ซึ่งถือเป็นบทบาทที่แตกต่างจากผลงานที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิงในบทสัมภาษณ์ล่าสุดอ้วนเปิดใจถึงความรู้สึกกับบทบาท “พ่อ” ครั้งนี้ว่าเป็นบทบาทที่ยากที่สุดในชีวิต เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกที่หลากหลายของตัวละครและแม่อ้วนยังเล่าอีกว่าเขาทั้งตื่นเต้นและกดดันไม่น้อยตอนแรกที่อ่านบทรู้สึกกังวล กลัวว่าจะเล่นได้ไม่ดี เพราะไม่เคยมีประสบการณ์เป็นพ่อมาก่อนแต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด โดย อ้วน รีเทิร์น เล่าว่า

 

อ้วน รีเทิร์น

 

โอ้โห คลับฟรายเดย์นี่ถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากมากๆ นะคะ เรียกว่ายากที่สุดในชีวิตตั้งแต่เล่นละครมาดีกว่าเนอะ เพราะว่าเรื่องนี้มันจะต้องดราม่าหนักมาก ร้องไห้หนักมากๆ เลย ตั้งแต่วันแรกเลยนะ ซีนแรกจนกระทั่งถ่ายจนจบเลย ที่ว่ายากเนี่ยมันจะต้องเล่นเป็นพ่อนะคะ ความที่เราเล่นเป็นพ่อของอิงฟ้าซึ่งในชีวิตจริงอะเราไม่มีลูก พอต้องไปเล่นเป็นพ่อ ด้วยคาแร็กเตอร์ของเราเป็นแบบนี้ใช่ไหม พอเราเล่นเป็นพ่อ เราก็ต้องคิดแบบพ่อ ไม่ใช่คิดแบบแม่ด้วยนะ เพราะฉะนั้นเราจะต้องปลุกวิญญาณความเป็นผู้ชายของเราออกมา ทำยังไงก็แล้วแต่มันจะต้องถ่ายทอดความเป็นพ่อที่รักลูกออกมาให้ได้อะไรแบบนี้ มันเป็นเรื่องราวของตัวพ่อที่สมัยก่อน เราเป็นผู้ชาย รักกับแม่เขาแล้วมีลูกขึ้นมาแล้วพออยู่ไป เราก็เปลี่ยนไปกลายเป็นกะเทย ซึ่งมันเป็นปมของอิงฟ้า ทีนี้ในความเป็นปมของอิงฟ้าเนี่ย อิงฟ้าก็ไม่กล้ารักใครเลย เพราะว่าโดนผู้ชายที่รักมากบอกเลิกเพราะมีพ่อเป็นกะเทย ซึ่งมันต้องใช้อารมณ์ที่ค่อนข้างหนักมากๆ

เอาจริงๆ เกือบไม่ได้เล่นเรื่องนี้แล้ว เพราะแม่อ้วนจะต้องบินไปออสเตรเลียและเราก็ปฏิเสธไปแล้วด้วยนะ พอปฏิเสธไปแล้วเนี่ย พอได้กลับมานั่งคิดทบทวนอีกสิบนาทีตัดสินใจโทรกลับไปหาทีมงานใหม่ว่าแม่จะเล่น แล้วต้องเลื่อนตั๋ว เลยไม่ไปออสเตรเลีย แต่พอได้มาเล่นเรื่องนี้รู้สึกได้เลยว่าคิดไม่ผิดจริงๆ เพราะว่าฟีดแบ๊กคนดูเนี่ย ค่อนข้างชอบ แล้วก็เห็นพี่อ้วนในรูปแบบที่แตกต่าง จากละครที่เคยเล่นเป็นกะเทยมาตลอดเพราะเรื่องนี้เป็นกะเทยและต้องเป็นพ่อไปด้วย ซึ่งมันยากมากๆ แล้วบอกเลยว่าร้องไห้จนแบบไม่มีน้ำตาจะร้องเลย ด้วยคิวของอิงฟ้า ชาร์ล็อต ที่มันแน่นมากๆเขาก็มีคิวให้เราไม่เยอะ เพราะฉะนั้นวันนึงเราจะต้องถ่าย 18 ซีน อย่างงี้ ร้องไห้18 ซีน แล้วแต่มันก็คุ้มค่ามาก จริงๆพอคลับฟรายเดย์ love bully ออนแอร์ปรากฏว่า EP.แรกก็ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของโลกไปเลย ซึ่ง EP. 2และ 3 ก็สูงไม่แพ้กัน ทุกคนต่างก็รอดูว่าความรักที่มันจะต้องก้าวผ่านคำว่าบูลลี่ มันจะต้องลงเอยแบบไหนยังไง รักนี้มันมีสังคมอยู่จริงไหมหรือว่าความรักของเรามันจะต้องลงเอยยังไง สามารถติดตามและรับชมความสนุกนี้ได้ ทางซีรี่ส์ ClubFriday ตอน LoveBully คืนวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ