เตรียมตกหลุมรักกันเขาคนนี้อีกครั้ง สำหรับศิลปินหนุ่มกระแสฮอตจาก “RISER MUSIC” อย่าง “FOURTH” (โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล) หลังจากครองใจแฟนเพลงด้วยพลังเสียงบวกกับท่าเต้นสุดคิ้วท์ผ่านซิงเกิลแรก “เทคะแนน (CANDIDATE)” กันไปแล้ว คราวนี้หนุ่ม “FOURTH” กลับมาพร้อมซิงเกิลที่สองเอาใจสายขี้อ้อนสุดพลังกับเพลง “ง้อ (ALRIGHT)” ที่ขอถ่ายทอดมุมมองของคนคลั่งรักที่ถึงแม้ว่าคนที่รักจะงอนแค่ไหนก็ยอมตามง้อตลอดเวลา เพราะรักคนนี้คนเดียวเท่านั้น ซึ่งเพลงนี้ก็ได้แร็ปเปอร์ฝีมือดี ‘UrboyTJ’ (จิรายุทธ ผโลประการ) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย แถมยังเสริมทัพความสดใสด้วยนางเอก MV ดีต่อใจ “มิวนิค นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล” ที่มาร่วมสร้างสีสันความน่ารักให้เพลงนี้สนุกสนานฟีลกู๊ดเห็นถึงมู้ดคลั่งรักอย่างชัดเจน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่หนุ่ม “FOURTH” อยากส่งต่อให้ทุกคนได้ฟังและได้เห็นลีลาการง้อหลากหลายรูปแบบผ่านเพลงนี้ไปพร้อมๆ กัน

 

FOURTH

 

“FOURTH” เผยว่า “ถือเป็นอีกเพลงน่ารักๆ ที่ผมอยากชวนให้ทุกคนมาร้องตามเต้นตามกันเยอะๆ ครับ โดยเฉพาะท่าเต้นน่ารักมาก ด้วยความที่เป็นสไตล์การเต้นที่ผมยังไม่เคยเต้นมาก่อนด้วย ผมก็พยายามฝึกเต้นอย่างหนักเพื่อให้ท่าที่ดูน่ารัก สมูทเข้ากับเนื้อร้อง เข้ากับจังหวะที่สนุกสนาน จนคนที่เราอยากจะง้อใจอ่อนให้เราได้ในที่สุด ซึ่งบางท่าก็คล้ายๆ ที่ผมเคยใช้มาบ้างเพราะเราก็เป็นคนที่ชอบง้อคนอยู่แล้ว รวมไปถึงท่อน Rap ด้วย ก็จะมีการใช้พลังเสียงที่ค่อนข้างสูงและแตกต่างจากเพลงก่อนๆ ฉะนั้นตอนเข้าห้องอัดก็ได้ฝึกซ้อมกับทีมพี่ๆ โปรดิวเซอร์ ซึ่งก็ได้ช่วยแนะนำเทคนิคต่างๆ ทำให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อแฟนเพลงครับ ส่วน MV ก็ได้ร่วมงานกับพี่มิวนิค (นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล) ตื่นเต้นและดีใจมากๆ บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกสนาน พอเข้าฉากกันก็เล่นไปตามฟีลในเนื้อหาของเพลงเลย ซึ่งผมก็มีไปเต้นอ้อนๆ ทำตัวน่ารักง้อพี่มิวนิคด้วยสารพัดวิธี แต่เอาเป็นว่าบทสรุปการง้อครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ จะเป็นอย่างที่ทุกคนคาดคิดไว้หรือเปล่า ก็ต้องไปตามดูและให้กำลังใจผมกันเยอะๆ ด้วยนะครับ เชื่อว่าทุกคนน่าจะอมยิ้มไปกับ MV นี้ด้วยกัน แล้วอย่าลืมฝากส่งเพลงนี้ไปง้อคนที่เขากำลังงอนคุณอยู่ด้วยนะครับ หรือจะลองฝึกเต้นเพลงนี้แล้วไปเต้นง้อคนที่คุณรักก็ได้ รับรองหายงอนแน่นอนครับ”

ติดตามซิงเกิลล่าสุดของ “FOURTH” (โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล) พร้อมมิวสิควีดีโอเพลง “ง้อ (ALRIGHT)” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC https://youtu.be/ya6MBfo-Wvg?si=a4a8Zs8Q4CwBfvSN และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / X : RISERMUSICTH

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ