824531-img-1415593790-1

กลุ่มวัยรุ่นนำรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง นับร้อยคันไปปิดบนถนนมิตรภาพ แข่งขันประชันความเร็วกันที่บริเวณบ้านบิง ตำบลดอนชมพู อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ทำให้รถที่ผ่านบริเวณดังกล่าวไม่ได้ติดขัดยาวเหยียดและชาวบ้านคนหนึ่งที่ทน ความเดือดร้อนจากกลุ่มเด็กแว้นไม่ไหว ได้ใช้ไม่คมแฝกไล่ทุบตีจนทำให้กลุ่มเด็กแว้นหนีกันกระแจิงอ

ทั้งนี้เหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ซึ่งชาวบ้านได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนที่จะนำไปโพสต์ลงในสังคมออนไลน์ เพื่อร้องให้ตำรวจจับกุมวัยรุ่นกลุ่มนี้ เพราะจะนำรถจักรยานยนต์ออกมาแข่งกันทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ จนชาวบ้านในระแวกนี้ได้รับความเดือดร้อน

อย่างไรก็ตาม หลังภาพนี้ได้แพร่สะพัดอกไปในสื่อออนไลน์ ตำรวจจังหวัดนครราชสีมา ก็ได้ตั้งด่านตรวจ พร้อมทั้งนำรถบรรทุก 10 ล้อจำนวน 2 คัน ไปปิดถนนมิตรภาพ ช่วงตั้งแต่อำเภอโนนสูง ถึงอำเภอพิมาย แต่กลุ่มเด็กแว้น ก็กระจายกันหลบหนีไปตามถนนในหมู่บ้าน ซึ่งตำรวจได้ออกติดตาม และจับกลุ่มเด็กแว้นได้ 78 คน ซึ่งเป็นวัยรุ่นอายุตั้งแต่ 15 ถึง 25 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์อีกกว่า 100 คัน

ในเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา จับกลุ่มแข่งรถบนท้องถนน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และดัดแปลงท่อไอเสียสภาพรถ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.โนนสูง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: bugaboo

เรื่องน่าสนใจ