view

“วิว” เซ็งโชว์หน้าสดประชดคนด่าหาว่าศัลยกรรมหน้าแต่กลับโดนตอกกลับโชว์หน้าศพ ลั่นใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่เลยเพราะปลงแล้ว ส่วนตัวยอมรับทำโบท๊อกซ์

โดยเม้าท์ว่าหน้าปลอม ศัลยกรรมมาเต็มหน้า ทำเอาสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” พยายามลงหน้าสดตัวเองในไอจีโชว์สม่ำเสมอ แต่กลายเป็นว่าคนคอมเม้นต์อีกว่านี่หน้าศพ ทำเอาสาววิวปลงล่ะค่ะ อยากว่าอะไรก็ว่าไป

“คือเวลาลงรูปตัวเองในไอจีคนชอบมาคอมเม้นต์ว่าไปทำอะไรกับหน้ามา วันนี้หน้าเหี่ยว วันนี้หน้าบวม เขาก็จับผิดกันตลอด ก็ว่ากันไปเถอะสงสัยก็ถามมา เราก็ตอบไป วิวไม่ว่าใครเลยนะ แต่อยากจะบอกว่าคนที่เขาทำหน้ามันก็มีเหตุผล คนไม่บอกก็มี คนบอกก็มี บางทีบอกเหตุผลไปก็มาตรงกับเรากลายเป็นว่าเราโกหกอีก ก็แล้วแต่เลยค่ะ ถ้าชมว่าสวยขึ้นเราโอเค ขอบคุณ ถ้าเขาว่าน่าเกลียดก็อุ๊ยเดี๋ยวค่อยไปทำเพิ่มดีกว่า วิวก็ทำโบท๊อกซ์อย่างเดียวนะยังไม่เคยทำอย่างอื่น อันนี้ยอมรับ มีช่างเคยมาเม้าท์ให้ฟังว่านี่มีคนเม้าท์ว่าวิวไปทำหน้ามาเพิ่ม เขามาแต่งหน้าให้เราเขาก็มาจับๆก็ยืนยันว่าของจริงหมดแล้วเขาก็จะไปบอกต่อขาเม้าท์ว่าเราไม่ได้ทำ คนที่ได้จับหน้าวิวจะรู้ว่าทำไม่ทำ พอบิดโชว์ก็มาบอกซิลิโคนมันอ่อน งั้นวิวไม่ทำอะไรเลยแล้วกัน เฉยๆอยากคิดอะไรก็คิดไป ทุกวันนี้วิวก็จะพยายามลงหน้าธรรมชาติ หน้าสดของตัวเองเพื่อให้ทุกคนได้เห็นหน้าจริงของเราจะเลิกว่า แต่กลายเป็นว่าคนก็จะมาคอมเม้นต์ว่าอุ๊ยหน้าศพ เราก็เออ…ศพก็ศพว่ะ คือเราอยากให้คนเห็นจริงๆว่าเราไม่ได้ทำอะไร”

 

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ