ที่มา: Dr_Prawut ที่มา: Dodeden.com

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก sanook ,ไทยรัฐ ,เดลินิวส์

หลังจากที่ทางโดดเด่นดอทคอม ได้รายงานสถานการณ์ เหตุเกิดหม้อแปลงระเบิด ที่หน้าสยามพารากอน ทำให้ผู้คนแถวนั้นแตกตื่นกัน โดยเกิดเหตุระเบิดถึง 2 ครั้งด้วยกัน จนทำให้ BTS ไม่จอดรับ-ส่งผู้โดยสาร สถานีสยาม  เพื่อความปลอดภัย

เกิดเหตุการณ์ระเบิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.02 น. วันที่ 1 ก.พ. ทีม ข่าวโดดเด่นได้รับรายงานว่า ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ใกล้ลานน้ำพุ ทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้มีเสียงระเบิดถึง 2 ครั้ง พร้อมกับควันสีดำ-ขาว สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่อยู่บริเวณนั้น รวมถึงผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสบนสถานีรถไฟฟ้าสยามสแควร์

951921

596118-01หลังจากนั้นจึงมีการประกาศ จาก BTS ไม่รับ-ส่งผู้โดยสารจากสถาณีนี้ชั่วคราว พร้อมทั้งให้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เคลียร์คนออกนอกพื้นที่และ ปิดกั้นพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย

ภายหลังจากการระเบิดเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้รีบลงลงพื้นที่ตรวจสอบและ แจ้งเบื้องต้นกับทีมข่าวว่า เกิดเหตุหม้อแปลงระเบิดแต่ในเวลา 22.00น.โฆษก สตช.ยอมรับว่า หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD ตรวจที่เกิดเหตุพารากอน มีพบเศษวัสดุคล้ายสะเก็ดระเบิด กำลังรอผลละเอียดและจะแถลงอีกครั้ง.

ล่าสุด โฆษก สตช.ทวีตผ่านทวิตเตอร์ เมื่อ 22.42น.ว่า “กรณีเหตุระเบิดทางเข้าพารากอน EOD ยืนยันว่า เป็นระเบิดชนิดแสวงเครื่องจำนวน 2 ลูกวางไว้หลังหม้อแปลงไฟฟ้าครับ”

Untitled-1

NjpUs24nCQKx5e1DG0RbVzmm1udSGwKr9s30znGuBt8

เรื่องน่าสนใจ