ศัลยกรรม ทำให้คนดังในโลกออนไลน์

 ศัลยกรรม ทำให้คนดังในโลกออนไลน์

มาดูกันว่า ศัลยกรรม ได้ทำให้ใครดัง เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์บ้าง เค้าและเธอเหล่านี้ตอนนี้มีคนติดตามเยอะมากๆ

 

แย้ นนทพร หรือ หญิงแย้ พริตตี้หน้าหมวยที่เข้าสู่วงการศัลยกรรม ทั้ง เสริมจมูก กรีดตา เสริมหน้าอก, ทำปากบาง และ ทำลักยิ้ม หลังจากนั้นเธอก็ได้รับความนิยม มีคนติดตามและขึ้นแท่นพริตตี้สุดฮอต มีชื่อเสียงโด่งดัง และมีผลงานในวงการบันเทิง

ตั้ม เซจุง หรือที่รู้จักกันในนาม ตั้ม ศัลยกรรม เรียกว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ตั้มได้ลองถูกลองผิดมาเยอะ ทั้งดีและไม่ดี พลาดก็เคยมี ดีก็รู้จัก และล่าสุดได้ไปแก้ไขคางที่เคยฉีดซิลิโคนเหลวออก สำหรับตั้ม เซจุง นั้น มีผู้ติดตามในแฟนเพจเป็นจำนวนมากเพื่อสอบถามเรื่องการทำศัลยกรรม ถึงขั้นเรียกว่าเป็นกูรู เลยทีเดียว

 

น้องรักษ์ หนุ่มน้อยที่เริ่มเข้าสู่การศัลยกรรมตั้งแต่อายุยังน้อย ที่ผ่านการศัลยกรรมมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะ ทำตา เสริมจมูก ทำคาง ตัดกราม ทำปากบาง นอกจากการศัลยกรรมแล้ว หนุ่มน้อยคนนี้ได้ดูแลตัวเองด้านอื่นๆอีก ไม่ว่าจะเป็นทานวิตมิน ออกกำลังกาย ถึงได้หล่อเป๊ะได้ขนาดนี้ แต่ขอบอกว่าน้องเค้าหาเงินของเค้าเองมาศัลยกรรมไม่ได้ขอทางบ้านสักแดงเดียว หาเงินเก่งตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว

 

นก ตีสิบ หลายๆคนคงรู้จักผู้หญิงคนนี้จาก รายการวาไรตี้ชื่อดัง ตีสิบ จากผู้หญิงหน้าตาธรรมดา ที่ถูกผู้ชายบอกเลิกไปคบผู้หญิงคนใหม่ ด้วยเหตุผลที่ว่า เธอไม่สวย ทำให้เธอเริ่มมาศึกษาและศัลยกรรมใบหน้าให้สวยเด้ง ไม่ว่าจะ เสริมจมูก เสริมคาง ทำปากให้บางแบบ อั้ม พัชราภา ทำลักยิ้ม สักคิ้วสามมิติ และฉีดหน้าผาก จนปัจจุบันนอกจากจะมีงานพริตตี้แล้ว ยังมีงานถ่ายแบบเข้ามาอีกด้วย

แมลงเมี่ยง อาภาภรณ์ ปิดท้ายด้วยเธอคนนี้ที่กำลังมาแรง เพราะด้วยความฮาของเธอที่ อัพลง ใน Socialcam ทำให้คนคอยติดตามยอดเป็นแสน และแมลงเมี่ยงเอง ก็ได้เปิดเผยทุกอย่างว่าตัวเองนั้นทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง จนได้รับการเชิญตัวไปสัมภาษณ์ในรายการทีวีและกลายเป็นคนดังในที่สุด

 

เรียบเรียงโดย โดดเด่น เวปศัลยกรรมคุณภาพ อันดับ 1

ขอบคุณ บุคคลในภาพ

ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เนต

เรื่องน่าสนใจ