ที่มา: TLCthai

เนื้อหาบางส่วนโดย Dodeden.com 

ผู้หญิงที่เริ่มมีอายุมากขึ้นก็ต้องมีรอยเหี่ยวย่น รอยตีนกาเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากมีกันหรอกจริงไหมค่ะ บางคนอายุไม่เท่าไรก็มีรอยตีนกามาถามหาซะแล้ว วันนี้ Dodeden.com เลยมี 3 วิธีง่ายๆ มาฝากคุณผู้หญิงทุกคน ที่สามาระช่วยชะลอการเกิดรอยตีนกาบนใบหน้าของคุณได้ ทำให้คุณดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา!! 

20-69

1. พยายามไม่เครียด ความเครียดเป็นบ่อเกิดที่สำคัญของริ้วรอย ไม่เฉพาะรอยตีนกาเท่านั้น ยังส่งผลให้ใบหน้าผิวพรรณหมองคล้ำ สุขภาพจิตแย่ลง มีผลกระทบต่อทุกระบบในร่างกาย ดังนั้นหันมายิ้มและหัวเราะให้มากๆ ดีกว่า ลืมเรื่องๆ เครียดไปซะ ยิ่งเครียดริ้วรอยก็ยิ่งมา บางทีมาก่อนวัยอันควรด้วยนะคะ 

2. ออกกำลังกาย การออกกำลังกาย นอกจากจะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีแล้ว ยังช่วยเรื่องผิวพรรณอีกด้วย เนื่องจากร่างกายจะสูบฉีดเลือดไปยังส่วนต่างๆ ได้ดี ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง สดใส รอยตีนกาก็ไม่มาเยือนค่ะ

3. พักผ่อนให้เพียงพอ อย่างนอนจะต้องนอนหลับพักผ่อนให้ได้วันละ 7-8 ชั่วโมง เพราะไม่เพียงแต่ผิวพรรณเท่านั้นที่จะดีขึ้น สุขภาพร่างกายก็ดีขึ้นไปด้วยค่ะ

รู้อย่างนี้แล้วถ้าอยากให้ใบหน้าของคุณดูสดใส ดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา ก็ทำ 3 วิธีง่ายๆ ด้านบนกันนะค่ะ ตีนกาจะได้ไม่ถามหาค่า!!

เรื่องน่าสนใจ