ที่มา: INNnews

kenpu2

“เคน ภูภูมิ” เมินคนขุดรูปเก่าแฉ ยันไม่ศัลยกรรม ไม่นอยด์ข่าว เร่งลดน้ำหนัก แย้มแรงเงา 2 อยู่ในขั้นเตรียมบท

ยังคงถูกจับตามองว่าแอบย่องไปพึ่งมีดหมออัพหน้ามา แถมยังมีการนำภาพเก่าสมัยก่อนเข้าวงการของพระเอกหนุ่ม เคน – ภูภูมิ ออกมาแฉอีกต่างหาก ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว งานนี้หนุ่มเคนก็เปิดใจพร้อมกับอัพเดทเรื่องผลงานให้ฟังว่า

“วันที่16 เมษายน นี้ กลกิโมโนจะออนแอร์ตอนแรกแล้วยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ เรื่องขุดรูปเก่ามาเปรียบเทียบ หล่อขึ้นหรอครับ คนเราโตขึ้นก็ต้องดูแลตัวเอง ตอนเด็กผมเตะบอลเลยไม่ได้ดูแลตัวเอง ถ้าเพื่อนสนิทก็จะรู้ว่ามีเค้าโครงอยู่บ้าง ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ดูแลตัวเองมากขึ้น จริง ๆ ก็ไม่นอยด์นะ มันก็เป็นข่าวตั้งแต่แรกแล้ว ถามว่ากลัวคนขุดรูปเก่า ๆ มาแฉอีกมั้ย คือมันก็เป็นได้ ผมเองยังเคยเอาลงไอจีเลยนะครับ ไม่ได้คิดอะไร เรื่องศัลยกรรมคือเพิ่งบวชเสร็จไม่มีเวลาหรอกครับ เอาเวลาไปปลูกผมดีกว่าเพราะว่าต้องถ่ายละคร อยากจะให้ผมยาวเร็ว ๆ ครับ

ส่วนเรื่องลดน้ำหนักตอนนี้ก็ยังควบคุมอยู่ แต่ว่าขนาดนี้ก็โอเคแล้วนะครับ ตอนนี้ก็มีแข่งกับพี่เวียร์ด้วย ก็เข้าฟิตเนส ดูแลตัวเอง ควบคุมน้ำหนัก ควบคุมอาหารครับ สำหรับละครเรื่องแรงเงา 2 ตอนนี้ก็น่าจะอยู่ในขั้นตอนการเตรียมบท คาดว่าประมาณปลายปีน่าจะได้ทราบรายละเอียดที่ชัดเจนขึ้นครับ”

เรื่องน่าสนใจ