เผยภาพ’แจ๊ส มิสทิฟฟานี่’บวชเป็นภิกษุแล้ว

jazz

   จากกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ‘แจ๊ส- สรวีย์’ อดีตมิสทิฟฟานี่ ปี 2009 ประกาศขอบวชตลอดชีวิต พร้อมกับทิ้งตำแหน่งทรงเกียรติที่ได้รับทั้งหมด อีกทั้งยังร้อนจดหมายขอลาบวชและขออโหสิกรรมผ่านสื่อ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเปิด เผยว่า เจ้าตัวได้ไปถอดซิลิโคนออกจากหน้าอก และไปถือศีลปฏิบัติธรรมปลีกวิเวกอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี ก่อนจะบวชที่บ้านเกิด จ.สงขลา ในเดือน พ.ค. นี้ แต่ไม่ได้บอกวันที่แน่ชัด โดยต้องการความเงียบสงบและเป็นข่าวให้น้อยที่สุด

      ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 56 ได้มีการเผยภาพ พระแจ๊ส ห่มผ้าเหลืองออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า พระแจ๊ส ได้เข้าอุปสมบทตั้งแต่เดือนเมษายนหลังจากที่เกิดกระแสข่าว ไม่มีใครทราบว่า พระแจ๊ส หายไปไหนและทำอะไร แม้กระทั่งคนในครอบครัวก็ไม่ทราบ จนกระทั่งล่าสุดได้รับการยืนยันจากคนในครอบครัวว่า พระแจ๊ส บวชเป็นพระแล้วจริง

      อย่างไรก็ตามประเด็นสังคมสงสัยว่า อดีตมิสทิฟฟานี่คนนี้ เคยผ่านการศัลยกรรมร่างกายมาแล้ว เหตุใดจึงสามารถอุปสมบทได้ มีข้อมูลจากแหล่งข่าวระบุว่า ก่อนจะอุปสมบท พระแจ๊ส ได้เข้ารับการผ่าตัดนำเอาหน้าอกที่ศัลยกรรมเพิ่มออกไปแล้วเรียบร้อย ส่วนเรื่องการแปลงเพศ พระแจ๊ส ยังไม่เคยเข้ารับผ่าตัดแปลงเพศแต่อย่างใด

 

ขอบคุณ สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ