ที่มา: Thairath Online

ผู้พิพากษาอาร์เจนตินา ออกหมายจับจัสติน บีเบอร์ นักร้องชื่อดัง หลังไม่ม่รายงานตัวเพื่อสอบปากคำคดีที่เขาถูกกล่าวหาว่า สั่งให้บอดี้การ์ดทำร้ายช่างภาพ 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ผู้พิพากษา อัลเบร์โต ฮูลิโอ บานอส ในประเทศอาร์เจนตินา ออกหมายจับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องชื่อดังชาวแคนาดา รวมทั้งนาย ฮูโก อัลซิเดส และนายเทอร์เรนซ์ รีเช สมอลส์ บอดี้การ์ดส่วนตัวของเขา หลังจากบีเบอร์ไม่มารายงานตัวเพื่อสอบปากคำ ในคดีที่บีเบอร์ถูกกล่าวหาว่า สั่งให้นายอัลซิเดสและนายสมอลส์ ทำร้ายร่างกายช่างภาพคนหนึ่งเมื่อปี 2013

03

 

ทั้งนี้ บีเบอร์ถูกกล่าวหาว่าส่งนายอัลซิเดสและนายสมอลส์ทำร้ายนาย ดิเอโก เปเซา ที่มาถ่ายภาพขณะที่บีเบอร์กำลังออกจากไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงบัวโนสไอเรส แต่นักร้องหนุ่มวัย 21 ปี ไม่เคยเดินทางกลับไปอาร์เจนตินาเพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับข้อกล่าวหานี้เลย และตามกฎหมายของประเทศอาเจนร์ตินา หากบีเบอร์ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง เขาอาจต้องโทษจำคุก 1 เดือน ถึง 6 ปี

อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าหมายจับนี้มีผลนอกประเทศอาร์เจนตินาหรือไม่ แต่นายเตเลเฟ โนติเซียส นายความของนายเปเซายืนยันว่า หมายจับนี้จะมีผลบังคับให้บีเบอร์ต้องกลับมาอาร์เจนตินา ขณะที่ทนายความอีกคนคือ มาติอัส มอร์ลา ระบุว่าตอนนี้พวกเขาแค่รอให้ตำรวจตามหาและพาบีเบอร์มาอาร์เจนตินา และนี้ถือเป็นชัยชนะของพวกเขาที่ไม่ต่อเหล่าผู้ที่บอกว่า พวกเขาแค่ขู่เรื่องฟ้องร้อง จัสติน บีเบอร์

 

ขอบคุณที่มา Thairath Online

เรื่องน่าสนใจ