ภาพประทับใจ จิบน้ำชายามบ่าย กับคุณชายพุฒิภัทร แฟนคลับล้นทะลักวัง

jb10

ถือเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆละครช่อง 3  ที่ติดตามผลงานกันมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ก็เป็นกิจกรรมสุดอลังการอีกเช่นเคยใน “ปาร์ตี้ยามบ่ายกับคุณชายพุฒิภัทร”    เนื่องจากทางช่อง 3 ได้ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับละครช่อง 3 ได้มากระทบไหล่ดาราดังจากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทรซึ่งดูท่าว่าตอนนี้เรตติ้งพุ่งกระฉูดกับพระเอกหน้าเด็กคนนี้ “เจมส์  จิรายุตั้งศรีสุข” ควงแขนมาคู่กับนางเอกหน้าหวาน “เบลล่า  ราณี”  ที่เปิดตัวเต้นรำ ปาร์ตี้สุดอลังการกับแฟนคลับกันแบบถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียวนอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น เนย  โชติกา, ก๊อต  จิรายุ ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน ความฮา ความสนุกสนาน ให้แฟนๆละคร และแฟนคลับได้ประทับใจกันอย่างไม่รู้ลืมเลยก็ว่าได้

และที่สำคัญภายในงานยังมีร้านขนมหวานจากวังเทวพรหม และอาหารไทยๆ หลากหลายชนิด รวมทั้ง ขนมจีบ ของหม่อมหยก ที่คราวนี้ คุณตู่ ปิยวดีมาลีนนท์ รับบทเป็นหม่อมหยก ซึ่งเป็นแม่ของของคุณชายพุฒิภัทร ได้ไปป้อนให้หนุ่มเจมส์ ได้ชิม กันบนเวทีเลยทีเดียว งานนี้แฟนคลับหลายคนคงอิจฉา หม่อมหยก กันไปอีกนาน

นอกจากนี้เรายังมีมัคคุเทศน์ กิตติมศักดิ์ ให้การต้อนรับ พร้อมกับเล่าประวัติความเป็นมาของวังจุฑาเทพ  และพาชมบรรยากาศไทยๆ พร้อมกับถ่ายรูปกับฉากสวยๆในที่ใช้ถ่ายทำกันมาแล้วอีกด้วย แถมยังมีเกมส์สนุกๆให้แฟนคลับได้มาร่วมเล่น ประเดิมกันด้วย

การประกวดนางสาวศรีสยามที่มาประชันเวทีขาอ่อนแบบเฉพาะกิจกันอีกด้วย พร้อมการรันตีโดยผู้จัดคนเก่ง พี่แหม่ม ธิติมาที่ควงคู่มาให้คะแนนกับผู้กำกับมือทอง อย่าง ป้าแจ๋ว ยุทธนารวมทั้งมอบรางวัลสุดพิเศษ ให้กับผู้ที่เข้ารอบอีกด้วยเห็นแบบนี้แล้วแฟนๆละครช่อง 3 ก็ห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆที่ทางช่องเตรียมจัดหนัก จัดเต็ม แบบสุดอลังการ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับกิจกรรมดีอย่าง “ปาร์ตี้ยามบ่าย กับคุณชายจุฑาเทพ”  ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

jb11

jb12

jb13

jb14

jb15

jb2

jb3

jb4

jb5

jb6

jb7

jb8

เรื่องน่าสนใจ