review ตัดปีกจมูก เสริมโหงวเฮ้ง @Amed Clinic

Izabel

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
3
สวัสดีทุกคนค่ะ ดิฉันมารีวิตัดปีกจมูกที่ Amed Clinic ออกมาสวยพอใจมากๆ วันนี้มีเวลา เลยอยากมารีวิวให้ฟังค่ะ ดิฉันรู้สึกว่าตัวเองจมูกบาน ปีกจมูกใหญ่ และกางออกด้านข้างมากเกินไป ไม่รับกับใบหน้า และทำให้โหงวเฮ้งเราไม่ค่อยดี เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยไปดูดวงและหมอเค้าทักมาว่าจมูกบานทรัพย์จะไหลออกให้ไปแก้ซะ พอเราฟังแบบนี้เลยอยากไปตัดปีกจมูกออกค่ะ จึงหาข้อมูลเกี่ยวกับการตัดปีกจมูกในเน็ต พบว่ามีทั้งโรงพยาบาลและคลินิกให้เลือกเยอะมากๆ ตัดสินใจไม่ถูกเลย จึงหารีวิวอ่าน ว่าที่ไหนทำออกมาแล้วเป็นยังไง พบว่า Amed Clinic ทำออกมาสวยดี มีดาราคนดังไปทำเยอะ แล้วก็ดูน่าเชื่อถือปลอดภัย ที่สำคัญคือใกล้บ้านมากๆ เดินทางสะดวก ก็เลยตัดสินใจทำที่นี่ค่ะ

ดิฉันเข้าไปที่ Amed Clinic สาขาทองหล่อค่ะ เพื่อปรึกษาหมอว่าต้องทำขนาดไหนและค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ไปถึงคลินิกตอนบ่ายๆวันเสาร์ค่ะ คนเยอะพอสมควรเลย นั่งอ่านนิตยสารไรไปเรื่อยเปื่อย ถึงคิวก็เข้าไปเจอกับหมอเปิ้ล หมอชื่อดังของคลินิกเลยค่ะ ตอนที่ดิฉันอ่านรีวิวก็มีหลายคนที่เป็นคนไข้ของหมอ แล้วก็บอกต่อกันมาเป็นเสียงเดียวกันว่าหมอเก่ง และทำศัลยกรรมจมูกได้สวยมาก ที่นี้ดิฉันเลยใจชื้นค่ะ มาแล้วได้เจอหมอเปิ้ลพอดี ดิฉันปรึกษาหมอว่าอยากตัดปีจมูก หมอเปิ้ลก็วิเคราะห์ดูแล้วบอกว่าจริงๆปีกจมูกไม่ได้กางออกมากขนาดนั้น ตัดออกนิดหน่อยก็พอเมื่อคุยกันเรียบร้อยก็นัดคิวทำค่ะ เป็นอาทิตย์ถัดมา

ถึงวันทำ ขั้นแรกหมอเปิ้ลก็ฉีดยาชาก่อน พอยาชาออกฤทธิ์หมอก็ทำการตัดปีกจมูกออก ใช้เวลาไม่นาน ประมาณ 30-40 นาทีค่ะ ก่อนกลับหมอเปิ้ลก็ให้ยาและแนะนำวิธีปฏิบัติตัวหลังผ่าตัดว่า อย่าให้แผลถูกน้ำ อย่าเอามือไปสัมผัสแผล ทานอาหารให้มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ แผลก็จะหายใน 7 วัน แล้วก็ตัดไหมได้ค่ะ พอกลับถึงบ้านดิฉันก็ส่องกระจกดูบ่อยมากเลยค่ะ รู้สึกไม่ชินนิดหน่อยแต่ชอบจมูกใหม่นี้มากเลย เพราะปีกจมูกดูแคบและบางลง สมส่วนกับความโด่งของสันจมูก ปลายจมูกดูเรียวมากขึ้น ทำให้หน้าดิฉันดูมีมิติสวยได้รูปมากขึ้นค่ะ

มาดูรูปก่อนทำกันค่ะ
review1.JPG

รูปหลังตัดปีกจมูกค่ะ ตัดออกนิดเดียวจริงๆ แต่ทำหน้าหน้าเปลี่ยนไปเลยค่ะ โชคดีที่แผลดิฉันไม่ค่อยบวมเท่าไหร่
review2.JPG

รูปเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำค่ะ
review3.jpg
review4.jpg
review5.jpg

ช่วงพักฟื้นก็ดูแลตัวเองตามที่หมอเปิ้ลแนะนำค่ะ ผ่านไปอาทิตย์นึงก็หาย ไปตัดไหมก็เรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้จมูกใหม่มีแต่คนทักว่าสวย ภูมิใจมากค่ะ ต้องขอบคุณหมอเปิ้ล และ Amed Clinic ที่ทำให้จมูกออกมาสวยขนาดนี้ ตัดสินใจไม่ผิดเลยจริงๆ ใครที่สนใจอยากตัดปีกจมูกเหมือนดิฉัน หรืออยากทำอย่างอื่น ที่ Amed Clinic เขามีบริการครบเลยค่ะ ของดีแบบนี้ต้องบอกต่อ นี่ดิฉันกำลังจะไปเสริมจมูกให้มันโด่งกว่านี้อีกนิดเหมือนกัน ถ้าทำเสร็จแล้วยังไงจะมารีวิวใหม่นะคะ สนนราคาในครั้งนี้ดิฉันหมดไป 15000.- ค่ะ
 

noodok

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 กันยายน 2014
โพสต์
167
รอชมตอนหายยุบนะคะ ตอนนี้ดูแปลกๆน่าจะเป็นเพราะบวมอยู่หรือปล่าวคะ
 

lookwawa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 ธันวาคม 2014
โพสต์
7
ตัดปีกจมูก ที่ Amed Clinic มาเท่าไรหรอ
 

fujichanatural

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
10
อันนี้ ตัดปีกจมูก อย่างเดียวป่าวค่ะ ราคา 15000
 

candy-ommy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มกราคม 2015
โพสต์
18
หายบวมแล้วยังคะ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง อย่าลืมมาอัพเดทอีกนะคะ
 

VRangel

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
260
เป็นกำลังใจให้นะคะ ^^
 
ด้านบน ด้านล่าง